Đại lý đệm sông hồng tại Hà Nội có tốt hay không?


Đệm bông ép Sông Hồng là loại đệm được sử dụng rất nhiều hiện nay tại các gia đình. đại lý đệm sông hồng tại hà nội luôn là địa điểm được chọn lựa đầu tiên khi chọn mua nội thất cho phòng ngủ. Sông Hồng luôn bán ra những mặt hàng chất lượng và giá thành rẻ cùng nhiều mẫu chăn ga gối đệm để khách hàng thỏa sức lựa chọn. Hãy cùng bài viết dưới đây chia sẻ một số loại đệm của Sông Hồng.

Thương hiêu chăn ga gối sông hồng có uy tín hay không


Với nhiều năm kinh nghiệm trên thị trường chăn ga gối, sông hồng hiểu rõ khách hàng cần gì và muốn gì. Cho nên tuy là hãng xuất hiện chưa được lâu như các hãng nổi tiếng hiện nay, nhưng sông hồng luôn có chỗ đứng vững vàng trong lòng người dân. Hãy cùng điểm qua một số loại đệm bông ép tại sông hồng nhé.
Đệm bông ép sông hồng có ba loại: đệm bông ép vải TC, đệm bông ép vải gấm và đệm bông ép siêu nẩy

Đệm bông ép sông hồng vải gấm


đệm bông ép sông hồng vải gấm sử dụng vải gấm cao cấp được nhập khẩu từ thiên nhiên 100%, không pha tạp các hợp chất độc hại. lớp ruột đệm được ép nhiệt sợi bông thành từng khối tạo sự bền bỉ chắc chắn cho đệm theo thời gian dài sử dụng. Sợi bông có màu trắng tinh khiết, có khả năng chống khuẩn, các vi khuẩn, ẩm mốc độc hại cho con người.
đệm bông ép vải gấm

Đệm bông ép vải TC


Khác với dòng đệm trên, đệm bông ép này sử dụng vải TC ( sử dụng 40% PE và 60% cotton). Khi nằm tạo độ thông thoáng khí và thấm hút mồ hôi cực tốt, sử dụng được cho cả bốn mùa trong năm. Không gây cảm giác khó chịu, bí bách vào những ngày nắng nóng, luôn cho mọi người cảm giác êm ái, thư thái và nghỉ ngơi tốt nhất. Vỏ bọc đệm có lớp khóa kéo có thể tháo lắp mang đi vệ sinh, tháo lắp bình thường.
đệm bông ép vải TC


Đệm bông ép TC và vải bông ép vải gấm có khả năng gấp gọn ba mảnh, trọng lượng đẹm cũng khá nhẹ nên di chuyển dễ dàng. Tiết kiệm được một khoảng không gian đáng kể cho gia đình bạn. Có thể sử dụng làm ghế ngồi, thảm trải hay mang đi dã ngoại, rất tiện lợi.

>>>>>>> chăn ga gối doremon siêu dễ thương

Đệm bông ép siêu nẩy


Đây là dòng đệm cao cấp của sông hồng, đệm có độ đàn hồi khá tốt, bề mặt đệm bằng phẳng tạo cho khi nằm được ổn định tư thế. Đệm giúp nâng đỡ cơ thể một cách tối đa, giúp lưu thông khí huyết. Đây là giải pháp cho người hay mắc các bệnh về đau lưng, nhức mỏi vai gáy và xương khớp.

 Với ba loại đệm trên bạn có thể chọn được loại đệm phù hợp với nhu cầu và điều kiện tài chính của mỗi gia đình. Chúc bạn có thể có chọn lựa sáng suốt nhất.
Mọi thông tin chi tiết về sản phẩm và giá cả các bạn hãy truy cập dembongephanquoc.com để được tư vấn và mua mua chăn ga gối đệm sông hồng với giá tốt nhất.

Hotline: 096.7575.832



0 nhận xét: