3 Địa điểm thu hút khách du lịch mùa hè 2017

Nếu đã quá chán sự đông đúc, ồn ào của các điểm du lịch lâu đời thì 10 Địa điểm dưới đây sẽ là gợi ý lý tưởng để du khách đắm bản thân mình giữa thiên nhiên và tận hưởng cảm thấy thanh bình trong chuyến tham quan Việt Nam vào năm 2017.

một. Sapa, Lào Cai


sử dụng ở vùng núi hướng Tây Bắc Việt Nam, thị trấn Sapa là một điểm du lịch không con lạ ngoài ra luôn quyến rũ du khách trong và ngoài nước. Đây cũng là địa bàn cư trú của các dân tộc thiểu số như H’Mong, Dao, Tày, Giáy và Xã Phó với nền văn hóa bản địa vô cùng đặc sắc. Du khách sẽ bị quyến rũ bởi cảnh sắc núi non hùng vĩ, khí hậu mát mẻ và những thửa ruộng bậc thang trải dài ở Sapa.



Do bước tiến ngắm cảnh từ rất lâu nên các dịch vụ tại Sapa rất phong phú, bao gồm đầy đủ nhà nghỉ, khách sạn, khu nghỉ dưỡng và nhà hàng từ trung cấp tới đỉnh cao. Trong đó, du khách Chắc trải nghiệm homestay tại nhà của những người bản địa thân thiện để Biết thêm về cuộc sống của họ. Sau khi ngắm cảnh các địa danh nổi tiếng như Nhà thờ đá, Thác Bạc, Hàm Rồng, cầu Mây, Fansipan…, bạn nên dành thời gian khám phá khu chợ ẩm thực ở trung tâm thị trấn và tham gia phiên chợ tình được tổ chức vào tối thứ 7 hàng tuần. Đây chính là khoảng thời gian hò hứa và gặp gỡ hay ho nhất của các nam thanh – nữ tú người dân tộc Sapa.
Đặc biệt, du khách nhất định không được bỏ qua bản Cát Cát – Địa Chỉ được xem là “ngôi làng đẹp nhất Tây Bắc”, sử dụng phương pháp trung tâm thị trấn khoảng 3km.

hai. Bình Liêu, Quảng Ninh

nói tới Quảng Ninh, người ta thường nghĩ ngay đến Vịnh Hạ Long – một thắng cảnh vô cùng nổi tiếng của Việt Nam. Bên cạnh đó, Bình Liêu mới chính là cái tên được nhắc đến nhiều nhất trên các diễn đàn tham quan trong năm 2016.


Bình Liêu là 1 huyện miền núi góc cạnh bắc tỉnh Quảng Ninh, sử dụng phương pháp Tp. Hạ Long 108 km và biện pháp trung tâm Hà Nội khoảng 270 km. Địa Chỉ đây được ví như “Sapa thu nhỏ” với khung cảnh tự nhiên vô cùng hoang sơ, khí hậu hiền lành các mùa và văn hóa bản địa phong phú của các dân tộc Dao, Tày, Sán Chỉ.
Mỗi mùa, Bình Liêu lại sở hữu một điểm quyến rũ riêng, như mùa xuân là lễ hội đình Lục Nà, hội hát Soóng Cọ giao duyên, ngày “kiêng gió”. Mùa thu và mùa đông là mùa thu hoạch và lễ hội hoa sở, lễ mừng cơm mới. Do chưa bước nhảy ngắm cảnh nên các dịch vụ ở Bình Liêu còn tương đối nghèo nàn.
bên cạnh đó, chính khung cảnh tự nhiên hoang sơ và sự thật thà, hiếu khách của người dân bản địa lại là lý do níu chân du khách. Bạn sẽ sở hữu điều kiên thử trải qua những phiên chợ miền cao rực rỡ màu sắc, những thửa ruộng bậc thang trải dài hay mảng xanh bạt ngàn của rừng hồi, keo, quế. Để chuyến đồng hành được thuận lợi, du khách nên chuẩn bị sẵn các đồ dùng cần thiết như thuốc men, nước uống và đồ ăn nhẹ.

3. Vườn Quốc gia Ba Vì, Hà Nội


Nếu là người yêu tự nhiên ngoài ra lại Không có rất nhiều thời gian rảnh cho các chuyến du lịch dài ngày thì vườn Quốc gia Ba Vì chính là một gợi ý lý tưởng dành cho bạn.


nằm phương pháp trung tâm đô thị Hà Nội 60 km và khoảng 2h chạy xe, du khách 100% Chắc ghé thăm vườn Quốc gia Ba Vì trong ngày. Đây là điểm tham quan sinh thái sở hữu khí hậu trong lành, dễ chịu với những khu rừng xanh hoang sơ và các di tích kiến trúc Pháp cổ kính.
hiện tại, vườn Quốc gia Ba Vì được phân loại thiết kế 3 tuyến ngắm cảnh chính gồm: tuyến tâm linh với những đền, chùa cổ kính (nằm trên cốt 1100m); tuyến khám phá những phế tích thời Pháp với khu trại hè, nhà thờ cổ, khu nhà thờ chính trị lâu đời; cuối cùng là tuyến ngắm cảnh khám phá tự nhiên với vườn thực vật và các khu rừng (đường lên cốt 400m).
Các dịch vụ ở đây đều tương đối đơn sơ, phần lớn là do người dân địa phương cung cấp với mức giá trung cấp. Để du lịch vườn quốc gia, du khách Có lẽ đi bên bộ hoặc thuê xe máy với giá 150.000 VNĐ/ngày. Một lưu ý nhỏ là du khách nên mang dựa theo áo khoác mỏng bởi càng về chiều, nhiệt độ tại vườn Quốc gia Ba Vì sẽ càng giảm. Giá vé tham quan: 40.000VNĐ/người.

0 nhận xét: