Chăn ga gối đệm sông hồng hinh doremon - Món quà cho bé


Nếu chọn chăn ga gối cho người lớn đã khó thì chọn chăn ga gối cho trẻ em lại càng khó hơn. Tại sao lại nói vậy, vì trẻ em có làn da còn non yếu và sức đề kháng không được như người lớn nên việc chọn loại chăn phù hợp là khá khó khăn. Nhưng bạn đừng lo lắng chăn ga gối đệm sông hồng hinh doremon sẽ giúp bạn giải quyết vấn đề nan giải này. Hãy cùng nhau tìm hiểu kỹ qua bài viết dưới đây.

Bộ chăn ga gối đệm sông hồng hinh doremon


Vì thời gian các bé tiếp xúc với chiếc giường thân yêu là hầu hết, nên chăn ga gối đệm có tác động trực tiếp đến giấc ngủ và sức khỏe bé. Nên bộ sản phẩm chăn ga hình Doremon hãng Sông Hồng đã dày công nghiên cứu thành công bộ sản phẩm dành cho các bé yêu nhà bạn với các yếu tố sau:

Chất liệu

Chất liệu sử dụng là vải Cotton cao cấp 100%, có độ mềm mại và êm ái rất phù hợp cho làn da của bé. Ngoài ra, vải cotton có độ thâm hút mồ hôi cực tốt nên bé tha hồ vui chơi mà không lo cảm giác bí bách, khó chịu.

Chăn ga gối đệm sông hồng hinh doremon
Chăn ga gối đệm sông hồng hinh doremon

Sử dụng sợi bông tinh khiết có tính năng kháng khuẩn, chống các vi khuẩn và ẩm mốc gây hại cho trẻ

Màu sắc

Với thiết kế độc đáo là hình ảnh đọc quyền từ Nhật Bản - Chú mèo máy thông minh Doremon. Đây là nhân vật mà hầu hết trẻ em Việt Nam đều biết đến và yêu thích vô cùng. Màu sắc chủ đạo là xanh, hồng sử dụng cho cả bé trai và bé gái, hứa hẹn mang lại nhiều sự tuyệt vời cho căn phòng thêm đáng yêu ngộ nghĩnh của các bé.

Chăn ga gối đệm sông hồng hinh doremon
Chăn ga gối đệm sông hồng hinh doremon


Tiện lợi cho cả trẻ em lẫn phụ huynh


Không chỉ mang lại thích thú cho các bạn nhỏ mà cũng giúp cho các bậc phụ huynh nhiều tiện lợi vô cùng. Với chất liệu sử dụng là cotton và thiết kế tiện lợi nên rất dễ giặt giũ và bảo quản, dễ dàng thay ga giường khi bị các bé vấy bẩn. khi giặt không bị xù lông, phai màu hay sờ rách, sự dụng bền màu theo năm tháng mà không mất đi độ mới của vải.

Với sản phẩm chăn ga gối sông hồng nhân vật hoạt hình, là món quà ý nghĩa mà sông hồng dành tặng cho các bé. Không chỉ thế, bộ sản phẩm còn đem đến không gian riêng tuyệt vời cho bé vui chơi, giải trí, cùng những giấc ngủ ngon tốt nhất cho bé

Khi mua hàng chăn ga gối đệm sông hồng tại hà nội bạn sẽ được miễn phí vận chuyển, giao hàng nhanh chóng chỉ trong vòng 30ph -2h, miễn phí đổi trả trong 7 ngày.

Nếu bạn muốn mua bộ sản phẩm này hãy đến thegioidemviet.vn để được xem chi tiết về kiểu dáng, mẫu mã và giá thành sản phẩm. Hoặc đến các đại lý chăn ga gối sông hồng tại hà nội để mua hàng chính hãng

Liên hệ ngay: 0974.636.813

xem thêm: chăn ga gối sông hồng bốn mùa



0 nhận xét: