Bí mật đằng sau nệm cao su Liên Á bạn chưa biết


nệm cao su liên á có tốt không ? Chất lượng có đảm bảo hay không? Đây là câu hỏi mà nhiều người khi tìm mua đệm Liên Á thắc mắc. Với kinh nghiệm nhiều năm trên thị trường. Liên Á luôn đảm bảo mọi  sản phẩm tại Liên Á luôn được kiểm tra nghiêm ngặt và sát sao của cơ quan đầu ngành. Các chỉ số về chất lượng đều không vượt tiêu chuẩn mà quốc tế đã đề ra. Nên khách hàng hãy yên tâm sử dụng sản phẩm tại Liên Á.

Cùng xem chất lượng Nệm cao su Liên á có tốt không ?


Đệm cao su liên á được làm từ chất liệu thiên nhiên 100%, nguyên liệu sử dụng chính là mủ cây cao su nguyên chất. Được chuyên gia trong ngành chọn lựa kỹ càng trước khi mang đến nhà máy sản xuất. Các máy móc được áp dụng công nghệ tân tiến nhất từ CHLB Đức nên rất đảm bảo sử dụng.

 nệm cao su Liên Á

 Nệm cao su Liên Á đảm bảo an toàn sử dụng


Với tiêu chí sử dụng những nguyên liệu từ tự nhiên, được tinh chế theo công nghệ tiên tiến nhất, có độ đàn hồi tốt, giúp nâng dỡ mọi đường cong cơ thể. Với kết cấu đặc biệt lỗ tròn nhỏ bên trên bề mặt và nhiều ô vuông mặt sau, giúp đệm khi nằm đươc thông thoáng khí.

Đệm cao su Liên Á được xử lý qua công nghệ khử trùng, kháng khuẩn, chống lại các vi khuẩn, bụi bẩn bám trên đệm. Giúp cho người sử dụng an tâm bởi sự bảo vệ khỏi các chất độc hại từ đệm cao su.
nệm cao su liên á có thiết kế tinh xảo trên bề mặt đệm sang trọng, độc đáo tạo cái nhìn mới mẻ cho không gian nhà bạn.

bảng giá nệm cao su Liên Á

Đệm có độ bền rất cao, sử dụng trên 10 năm và có chế độ bảo hành 7 năm.
Nệm cao su có giá trung bình so với các loại đệm trên thị trường, mỗi chiếc đệm có giá từ 4 triệu đồng đến trên 10 triệu đồng, tùy kích thước và độ dày của nệm. Với độ dày nhỏ nhất từ 5cm đến 20 cm và kích thước 1m đến 2,2 m.


Với nhiều xu hướng được cập nhật hàng ngày, Liên Á luôn nỗ lực cho ra những sản phẩm chất lượng và giá thành phải chăng nhất. Liên Á luôn xứng đáng với những gì mà khách hàng trung thành luôn tin tưởng và tin dùng đệm Liên Á

Ngoài ra, khi mua đệm cao su Liên Á bạn sẽ được chiết khấu 12% mỗi chiếc đệm và được tăng kèm thêm 1 ga chun cotton cao cấp. Mọi thông tin về các sản phẩm và giá cả của liên á hãy liên hệ ngay hoặc truy cập thegioidemviet.vn để được giải đáp thắc mắc và đặt hàng.

xem thêm sản phẩm:>>>>>>>>> dem kim cuong    

0 nhận xét: