Không thể bỏ qua địa điểm chụp ảnh kỷ yếu tại Hà Nội

Sau qua năm tháng học trên ghế nhà trường thì vào cuối cấp việc lưu lại những kí ức tuổi học trò đẹp nhất, những bức ảnh kỉ yếu sẽ rất ý nghĩa để học sinh có thể lưu giữ những kỉ niệm đẹp về bạn bè thầy cô. Những các bạn chưa biết sẽ chụp tại đâu đẹp nhất thì bài viết dưới đây sẽ giúp bạn chọn được địa điểm chụp ảnh kỉ yếu nhé.

Văn Miếu Quốc Tử Giám


Mùa thu Quốc Tử Giám để lại ấn tượng rất đặc biệt trong lòng người Hà Nội và du khách đến thăm. Nơi này luôn là tuyển trạch hàng đầu của những anh chàng , cô nàng sinh viên muốn cất giữ lại những kỉ niệm nơi giảng đường.
Ở bất luận góc nào , người ta cũng có thể thấy hình ảnh của những bộ áo dài tha thướt , những tay máy nghiệp dư nhưng lại rất nhiệt tình. 




Hoàng thành thăng long 


Địa điểm Hoàng Thành Thăng long là nơi chụp ảnh kỷ yếu quen thuộc và hấp dẫn của biết bao thế hệ sinh viên. Ở đây với không gian khá thoáng đãng, cỏ xanh mênh mông trước quần thể di tích gắn với lịch sử Hà Nội sẽ là background tuyệt vời để các bạn sinh viên ghi lại những khoảnh khắc kỷ yếu tuyệt vời cho thời sinh viên của mình.





Vườn hoa Nhật Tân


Nhật Tân có gì? Một vườn hoa cúc vàng óng được trồng theo từng luống cho bạn thuận tiện đi lại, một vườn hoa hồng đỏ thắm khoe sắc dưới nắng thu yếu ớt, một vườn hoa hướng dương với những bông hoa to và cao ngang người xem… cùng vô vàn nhiều loài hoa khác, hương thơm dìu dịu cùng tiết trời mùa thu trong lành, xanh thẳm luôn đem lại cho bạn cảm giác thư thái nhất


Ecopark


Đến Ecopark các bạn học sinh, sinh viên còn được tận hưởng bầu không khí trong lành của khuôn viên rợp bóng cây xanh nơi đây.


Công viên yên sở


Công viên Yên Sở có tổng diện tích trên 300 ha, là công viên đô thị lớn nhất Việt Nam, được xếp vào công viên xanh lớn nhất Hà Nội. Công viên này nằm  nằm ở cửa ngõ phía Nam và hai mặt giáp đoạn đầu đường cao tốc Pháp Vân – Cầu Giẽ và đường trên cao vành đai 3.




 Smiley Ville



Với không gian rộng rãi và thoáng đãng của Quảng trường Ánh Sáng, Smiley Ville được bài trí với những khung cảnh lung linh như trong phim và được thiết kế có phần giống với các trường đại học ở Châu Âu. Điều mà chúng ta sẽ cảm thấy ấn tượng và bất ngờ nhất ở đây là tất cả các điểm chụp ảnh đều có xe điện đưa đón và nhân viên chăm sóc tận tình giúp đỡ.





0 nhận xét: