5 địa điểm hấp dẫn không thể bỏ qua đi khi du lịch Đà Lạt


Đà lạt là một cái tên rất hay được nhắc đến khi chúng ta đang phân vân không niết nên chọn đi du lịch ở đâu. Thời tiết ở đây thì khỏi cần phải nói rất là mát, dịu phù hợp với nhiều người chứ không giống như ở miền bắc lúc nóng lúc lạnh hay trong miền nam lúc nắng lúc mưa. Khi đến với Đà Lạt thì cần phải tìm hiểu các địa điểm nổi tiếng để có thể đi đa dạng và nhiều nơi hơn. Hãy cùng tìm hiểu các địa điểm sau nhe.

Núi Langbiang: Là nơi thu hút rất nhiều du khách du lịch cả trong và ngoài nước đến dã ngoại. Núi Langbiang có 2 ngọn núi được đặt tên là “Núi Ông và Núi Bà”, cách trung tâm thành phố Đà Lạt khoảng 12 km, núi thuộc địa phận ở huyện Lạc Dương. Đỉnh Langbiang nằm ở độ cao 2.167 m so với mực nước biển. Langbiang còn được ví như “nóc nhà” của Đà Lạt, và là điểm tham quan du lịch hấp dẫn của thành phố Đà Lạt.



Thiền viện Trúc Lâm: Thiền Viện Trúc Lâm là thiền viện thuộc phái Trúc Lâm Yên Tử, cách trung tâm thành phố Đà Lạt 5 km, nằm trên núi Phựơng Hoàng, phía trên của Hồ Tuyền Lâm. Đây không chỉ là thiền viện lớn nhất ở Lâm Đồng, mà còn là điểm tham quan được nhiều du khách trong và ngoài nước đến.



Thung lũng Tình Yêu: Đây là một trong những địa điểm thơ mộng nhất ở Đà Lạt, cách trung tâm thành phố khoảng 5 km về phía Bắc. Thung lũng có những thắng cảnh thơ mộng nhiều hoạt động và trò chơi rất thú vị.




Đồi Mộng Mơ: Đồi Mộng Mơ là một thắng cảnh rất thơ mộng ở Đà Lạt. Có người gọi đồi Mộng Mơ là Đà Lạt thu nhỏ. Đồi Mộng Mơ là khu du lịch mới xây dựng gần đây vài năm, với sự sắp xếp đầy nghệ thuật các biệt thự, hồ nước, nhà hàng, khu vui chơi giải trí và khu bán đồ lưu niệm,… tất cả tạo nên một khu du lịch khép kín rất thu hút khách tham quan.




Hồ Tuyền Lâm: Là hồ nước ngọt rộng nhất ở Ðà Lạt, nằm cách trung tâm thành phố Đà Lạt 7 km và cách thác Datanla 2km. Đây được xem là khu phức hợp tập trung nhiều cảnh quan đẹp và dịch vụ du lịch rất phong phú. Hồ có nhiều ốc đảo nhỏ và được bao bọc bởi khu rừng thông đẹp mắt. Các bạn có thể đi cáp treo qua đồi Rôbin và ngắm cảnh rừng thông, hồ Tuyền Lâm, núi Phượng Hoàng từ trên cao.



0 nhận xét: