Dòng sản phẩm Blue sky tại Havico Hà Nội

đại lý đệm hanvico tại hà nội  là đại lí phân phối chăn ga gối chính hãng tại Hà Nội chuyên bán các loại đệm bông ép, đệm lò xo và các bộ chăn ga gối đệm với chất lượng tốt nhất trong nước và nhiều mẫu thiết kế, mẫu mã màu sắc đa đang. Bộ chăn ga Blue Sky của Havico sẽ là sản phẩm tuyệt vời giúp cho bạn co giấc ngủ ngon và sâu nhất.

Đặc điểm nổi trội của bộ chăn ga Blue Sky


Bô chăn ga gối Havico Blue Sky là sản phẩm được là từ chất liệu cotton 100% cao cấp mềm mịn, thoáng mát, có độ thấm hút tốt, mềm mịn tạo sự thoải mái, êm dịu, không xù lông,  phai màu, nhoè hoạ tiết sau khi giặt hay sau một thời gian sử dụng. Các đường may được gia công chắc chắn, có thể dễ dàng khi tháo ra để giặt sạch khi cần thiết, sản phẩm hoàn toàn phù hợp cho giặt máy. Nguyên liệu được nhập khẩu từ Hàn Quốc đảm bảo sức khỏe, an toàn cho người sử dụng.

hanvico blue sky

Blue Sky với thiết kế trang trọng, cao cấp, màu sắc hài hòa, những không kém phần hiện đại với phong cách tinh tế, đa dạng sẽ mang đến cho bạn những cái nhìn mới về không gian riêng của mình.

Bộ chăn ga gối đệm Hanvico Blue Sky có đặc tính nhẹ nhàng, lưu thông khí cực tốt, không phai màu, giặt nhiều lần vẫn giữ được sự mềm mại.
Sản phẩm chăn ga gối hanvico blue sky là sản phẩm chất lượng đến từ havico luôn mang lại cho người sử dụng cảm giác gần gũi, thân thiện với thiên nhiên là sự lựa chọn đúng đắn của nhiều gia đình Việt Nam.
Ngoài các sản phẩm chăn ga gối Havico còn chuyên cũng cấp các loại đệm, gối ôm, chăn bông, ga phủ, ga trải giường…

Havico là đại lí uy tín với mọi gia đình Việt, chất lượng và thiết kế vượt trội, giá rẻ với mọi nhà. Havico là thương hiệu gắn bó với khách hàng trong nhiều năm qua mang lại cho người tiêu dùng sức khỏe và giấc ngủ ngon nhất.

bảng giá bộ sản phẩm blue sky

Nhằm tri ân sự ủng hộ to lớn của người tiêu dùng trong suốt thời gian qua, demhanvicohanoi.vn đang có chương trình giảm giá chăn ga gối đệm Hanvico Blue Sky lớn nhất năm 2017, được miễn phí vận chuyển toàn Hà Nội và được chiết khấu thêm nhiều phần trăm cùng nhiều quà tặng có giá trị khác.

Để biết thêm mọi thông tin chi tiết hãy liên hệ ngay LH: 0966.747.362 để được tư vấn mua hàng miễn phí. Hoặc bạn có thể đến trực tiếp đại lí chăn ga Havico tại Ha Nội
Showroom: 188 Hoàng Quốc Việt, Hà Nội.

Các bạn có thể xem thêm dem hanvico gia re



0 nhận xét: