Những mẫu chăn ga gối hot nhất mùa hè 2017

Bài viết dưới đây sẽ chia sẻ cho các bạn những mẫu chăn ga đang rất hot và cháy hàng trong mùa hè năm nay. Những mẫu chăn ga dưới đây không chỉ có những thiết kế độc đáo mà giá cả cũng rất phải chăng. Các bạn hãy cùng theo dõi thêm nhé.

Đặc tính của những loại chất liệu chăn ga gối mùa hè


Những loại chăn ga cao cấp mùa hè được làm từ chất liệu có đặc tính rất mềm mịn, mát mẻ, thấm hút mồ hôi tốt. Điều này vừa giúp đem lại sự thoải mái và giấc ngủ ngon trong những ngày hè oi bức. Hơn thế, bạn sẽ không có cảm giác khó chịu bởi sự thô cứng của những sản phẩm rẻ tiền.
Những loại chăn ga mùa hè thường sẽ được làm từ các chất liệu cao cấp có đặc điểm mềm mịn, thoáng mát như cotton hay TC. Điều này sẽ giúp trẻ có giấc ngủ ngon và dễ chịu hơn trong những ngày nắng nóng gần 40 độ C này. Tránh chọn những bộ chăn ga dày, không mềm mại, thô ráp sẽ gây cảm giác bí, khó chịu.


Ngoài ra các bạn nên lựa chọn sản phẩm đệm cao cấp phù hợp khi sử dụng cho mùa hè. Bạn có thể chọn những loại sản phẩm phổ biến hiện nay như là:  bông ép, đệm lò xo bởi 2 loại đệm này thường có giá thành phù hợp. Hơn thế, các sản phẩm này có nhiều mẫu mã đa dạng.

Các mẫu chăn ga gối đệm Modal hoa

Các bộ chăn, ga, gối modal hoa với những họa tiết cực kì nhẹ nhàng. Bên cạnh đó, những màu sắc của sản phẩm này cũng đều là những màu tươi, kết hợp lại thành một sản phẩm cực kì đẹp mắt. Ngoài ra. những sản phẩm này cũng rất phù hợp với thời tiết mùa xuân.

chăn ga vải modal

Bộ chăn ga gối đệm Tencel tinh tế trong từng chi tiết

Nếu bạn là người yêu thích những sản phẩm có chất liệu từ thiên nhiên, thì những bộ chăn Tencel sẽ là một sự lựa chọn hoàn toàn phù hợp. Chất vải Tencel 100% hay Tencel nhung sẽ đều đem đến cho bạn một giấc ngủ ngon giấc. Những màu sắc cùng họa tiết tinh tế sẽ khiến cho bất cứ ai nhìn vào cũng phải “siêu lòng”. Đảm bảo bạn sẽ luôn yêu thích những bộ sản phẩm này như yêu thích chính mùa xuân vậy.
chăn ga vải TC


Mẫu chăn ga cho bé

Các mẹ đều biết bé gái nào hầu như cũng mê mẩn màu hồng, các họa tiết hoa lá, cây cối hay các nhân vật cổ tích yêu thích, v.v…Nếu bạn muốn thêm chút hiện đại vào phong cách yểu điệu ưa thích của các bé, hãy thử kết hợp các màu hồng son môi, đỏ tươi hay xanh lá cây nhạt.
Các bà mẹ đều biết là các bé gái có tính cách nhẹ nhàng , nữ tính thì những bọ chăn ga màu hồng sẽ là lựa chọn lí tưởng nhất cho bé.
Trong khi đó, phần lớn các bé trai đều yêu thích các họa tiết tàu hỏa, khủng long, cao bồi hay các con vật,v.v… Ngoài ra bạn cũng có thể kết hợp thêm các màu sắc sinh động như đỏ, xanh da trời và xanh lá với những mẫu chăn ga đơn sắc cho bé trai.
Với những mẫu trên mong rằng bạn có thể lựa chọn được bộ chăn ga phù hợp nhất cho cả nhà nhé!




0 nhận xét: