Nệm Liên Á có tốt cho sức khỏe hay không?

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại nệm cao su khác nhau với nhiều mẫu mã giá thành khác nhau. Trong đó có thể phân biệt 2 loại nệm cao su là: Nệm cao su thiên nhiên và tổng hợp. Tuy nhiên ở bài này chúng ta sẽ đi đánh giá loại nệm chính là nệm cao su thiên nhiên được nhiều người tin dùng an toàn cho sức khỏe.
Nệm Liên Á từ cao su thiên nhiên là loại nệm được làm từ 100% nhựa cây cao su tự nhiên, có độ bền cao nhất so với các loại nệm khác trên thị trường có thể nằm tới vài chục năm nhưng vẫn không bị xẹp lún. Và cũng vì thế mà nó có giá thành khá cao tùy theo hãng.
các bạn có thể xem thêm dưới đây:

Được sản xuất từ cao su thiên nhiên


100% cao su thiên nhiên
Nệm Nệm Cổ điển với độ cứng cao kết hợp các lỗ vuông và tròn để cung cấp sự sục khí và hấp thụ nhiệt thấp hơn để đảm bảo bạn cảm thấy mát mẻ trong khi ngủ.
nệm liên á classic đạt tiêu chuẩn quốc tế đối với một chiếc nệm tốt cho sức khỏe.  



Được chọn lọc từ 100% nguyên liệu cao su thiên nhiên thuần khiết và không sử dụng hóa chất tẩy màu giúp nệm cao su Classic giữ được màu trắng tự nhiên của cao su. Nệm Classic không gây mùi độc hại cho không gian nghỉ ngơi theo chứng nhận ECO (CHLB Đức), đảm bảo độ bền và độ đàn hồi tối ưu theo chứng nhận LGA (CHLB Đức).

bảng giá nệm Liên Á classic

Không chỉ cho giấc ngủ ngon, Classic còn đảm bảo an toàn cho sức khỏe người dùng và thân thiện với môi trường.
Sản phẩm này của Liên Á đáp ứng được những tiêu chuẩn kiểm định quốc tế khắt khe và được công nhận rộng rãi ở nhiều thị trường khác nhau trên thế giới.

Những điều lưu ý khi sử dụng sản phẩm:


Phơi nệm ngoài nắng hay để ánh nắng mặt trời chiếu lên nệm.
Đặt nệm gần hoặc tiếp xúc với các nguồn nhiệt, thiết bị tỏa nhiệt.
Giặt tẩy, ủi (là) trên nệm.
Để hóa chất, dung môi hoặc bất kỳ chất lỏng nào đổ trên nệm. Trong trường hợp nệm bị ướt, dùng khăn khô hoặc khăn giấy thấm vùng bị ướt sau đó để nệm khô bằng gió.

Để biết thêm thông tin chi tiết về sản phẩm nệm Liên Á hãy truy cập vào trang web thegioidemviet.vn để xem những sản phẩm giảm giá và nhiều phần quà hấp dẫn đang chờ đón bạn.

Với những sản phẩm đệm tại thegioidemviet.vn sẽ là sản phẩm lựa chọn tốt nhất cho người khách hàng. Để mua hàng quý khách hàng hãy kiên hệ qua đường dây nóng:
1900 636 182  hoặc tại địa chỉ: Số 53 Trường Trinh - Thanh xuân - Hà Nội và số 188 Hoàng Quốc Việt - Cầu Giấy - Hà Nội.
Các bạn có thể xem thêm: nệm lò xo liên á bello


   

0 nhận xét: