Nệm lò xo kim cương chính hãng, giá rẻ,bền và đẹp

Trong thị trường chăn ga gối đệm hiện nay, thì nệm lò xo là loại đệm được người tiêu dùng sử dụng nhiều nhất hiện nay. Bởi tính năng vượt trội về chất lượng cũng như giá thành hợp lí, thân thiện với môi trường, đảm bảo an toàn tuyệt đối cho người tiêu dùng.
Nệm lò xo kim cương là sản phẩm cho mọi gia đình Việt, phù hợp với hầu hết nguồn tài chính của mọi nhà. Không chỉ mua được chiếc nệm giá rẻ mà còn mang lại giấc ngủ êm ái nhất. nệm kim cương đang có chương trình giảm giá cho khách hàng nên hãy đến các đại lí chính hãng của hãng để mua giá đệm lò xo kim cương ưu đãi nhất.

Đệm lò xo Kim Cương Family


Nệm lò xo Kim Cương là sản phẩm nệm lò xo cao cấp trên thị trường, nệm được sản xuất trên một dây chuyền khép kín dựa trên công nghệ tiên tiến đến từ Hàn Quốc.
Với những thành phần cao cấp như lò xo túi độc lập dạng ống giúp tách chuyển động, có độ đàn hồi cao và bền bỉ do đó khi sử dụng sẽ hạn chế được tối đa sự rung động của người nằm bên cạnh, phí trên là các lớp mousse, cao su, vải bọc cao cấp đảm bảo mang đến sự êm ái, mềm mại hoàn hảo giúp bạn có thời gian nghỉ ngơi tuyệt vời sau một ngày dài làm việc.

Nệm lò xo kim cương

Sản phẩm có khả năng kháng khuẩn, chống ẩm mốc tốt. Lựa chọn sản phẩm đệm lò xo Kim Cương Family cho gia đình bạn những giấc ngủ ngon và êm ái nhất.

Nệm lò xo rất thích hợp cho người già, trẻ em vì tính năng giúp nâng đỡ cột sống, định hình xương cho các bé nhỏ, hay rất tốt cho người già bởi nệm giúp lưu thông máu và cho các khách hàng bị bệnh đau lưng, xương khớp.

bảng giá nệm lò xo kim cương

Còn một tính năng tốt nữa là khi nằm dù có xoay người cũng không ảnh hưởng gì đến người nằm bên cạnh vì nệm được thiết kế riêng cho việc định hình tư thế nằm.

Đặc biệt, sản phẩm còn có khả năng nâng đỡ cơ thể, thúc đẩy quá trình lưu thông máu, giúp tinh thần bạn luôn được thoải mái.

Ngoài nệm lò xo các bạn có thể xem thêm các sản phẩm của nệm cao su giá rẻ nhất
tại hãng Kim Cương.

Những lưu ý khi vệ sinh nệm lò xo


Ngoài những ưu việt trên sản phẩm đệm lò xo Kim Cương Family còn rất dễ dàng vệ sinh. Bạn không nên giặt toàn bộ mà phải xử lý ngay tại chỗ.

Với các vết ố bẩn ở  khoảng nào đó ta dùng khăn ẩm lau trước sau đó dùng nước có chứa xà bông hòa tan lau lại cuối cùng dùng khăn khô sạch thấm mạnh để nước dính vào khăn tiếp đó dùng khăn ẩm lau lại cho hết xà bông rồi dùng máy sấy khô là được. 
Nếu đệm lò xo không ô bẩn muốn vệ sinh sạch sẽ ta chỉ cần dùng máy hút sách các bui bẩn bám vào mặt đệm là được.

Mọi thông tin chi tiết các bạn có thể truy cập website thegioidemviet.vn để được mua những sản phẩm giảm giá và những phần quà hấp dẫn nhé, để mua hàng hãy gọi trực tiếp đến đường dây nóng: 098.769.8382
Quý khách có thể tham khảo thêm bảng giá nệm cao su kymdan





0 nhận xét: