Chăn ga gối đệm sông hồng hinh doremon siêu hot cho bé


Để làm mới hình ảnh Sông Hồng tung ra dòng sản phẩm  chăn ga gối đệm sông hồng hinh doremon màu xanh và hồng Với hình ảnh chú mèo máy thông minh tinh nghịch Doremon, 1 nhân vật chuyện tranh nổi tiếng đến từ Nhật Bản được rất nhiều thanh thiếu niên Việt Nam yêu thích, sẽ góp phần bổ xung thêm bộ sưu tập chăn ga gối đệm cho các em nhỏ .

Bộ chăn ga gối Doremon có gì thu hút các em nhỏ?


Sản phẩm chăn ga gối Doremon được làm trên chất liệu vải cotton cao cấp không nhăn không phai, chất liệu mềm mại, êm ái, ruột bông được làm từ hạt bông nano bạc diệt khuẩn cực kỳ tốt cho sức khỏe. Đây là dòng sản phẩm bán chạy nhất của Sông Hồng.


giá chăn ga sông hồng


Các sản phẩm chăn xuân thu sông hồng đều sử dụng chất liệu 100% Cotton rất êm ái, mềm mịn, thông thoáng, thấm hút mồ hôi tốt, dễ dàng vệ sinh mà không lo bị xù hay phai màu sợi vải. Ruột bông của các sản phẩm trẻ em chứa hạt NANO bạc có tính năng diệt khuẩn nên rất an toàn cho người sử dụng.
Với bộ chăn ga gối Doremon có hai màu xanh và hồng với họa tiết và màu sắc sống động tạo cho bé không gian riêng thật êm ái và thoáng mát.

Cách bảo quản chăn ga gối


Với chất liệu coton.

- Các loại vải cotton nếu chưa qua quá trình làm mượt thường có sơ vải (xổ lông). Các loại vải này nên giặt riêng, tránh sơ vải bám lên quần áo, chăn ga gối đệm khác khi giặt.
- Không dùng chất tẩy nếu có thể và không nên sấy. Nên tránh ánh nắng trực tiếp khi phơi.


giá chăn ga sông hồng

- Chỉnh chế độ xả dùng nước lạnh để tiết kiệm năng lượng và giúp là vải dễ dàng hơn.
- Vải cotton có khả năng chống nhiệt tốt nên khi là, ủi vải cotton, nên dùng mức là độ nhiệt độ cao nhất.


Khi mang đi giặt.

-     Không nên giặt chung chăn ga gối với các loại đồ khác
-     Nếu có thể, nên giặt tay với tất cả các loại chăn ga gối. Khi giặt máy, những đường dệt trên vải có thể bị móc vào các phụ kiện trên quần áo hoặc đồ giặt khác (như phéc mô tuya, khuy đồng…) gây xước trên bề mặt vải.
-     Không cần thiết phải giặt khô đối với sản phẩm ga gốc, Cotton thường có thể giặt máy.

Hiện nay, Chăn ga gối sông hồng là một trong những địa chỉ cung cấp chăn ga gối đệm đẹp tại Hà Nội đảm bảo uy tín chất lượng phù hợp với mọi lứa tuổi cho mọi gia đình. Quý khách có nhu cầu hãy nhanh chân đến với chúng tôi để nhận được nhiều ưu đãi lớn.

Để lựa chọn được những sản phẩm đệm bông ép giá rẻ tại Hà Nội cùng nhiều quà tặng hấp dẫn hãy đến với chúng tôi.Các bạn hãy nhấc máy và gọi đến số hotline 096.7575.832 để được tư vấn mua hàng miễn phí nhé.
Các bạn xem thêm: giá chăn ga sông hồng



0 nhận xét: