Những kiểu váy hàn quốc cho mùa hè 2017

Thời trang hàn quốc hiện nay được rất nhiều bạn tuổi teen ưu chuộng, yêu thích hiện nay. Đối với những cô nàng điệu đà, dễ thương, hay muốn phong cách nữ tính hơn thì những chiếc đầm hay chân váy hàn quốc sẽ vô cùng thích hợp. Những chiếc váy hàn quốc đơn giản và xinh xắn này sẽ luôn theo nàng đi làm hay cả những dịp đặc biệt như tiệc tùng, hẹn hò, dạo phố…

1.Đềm voan mỏng

Với chất voan mỏng mà mềm mại, chiếc đầm này thực sự là lựa chọn hoàn hảo trong những ngày hè oi bức này. Sự đa dạng về kiểu dáng và họa tiết ấn tượng sẽ giúp nàng có thêm nhiều lựa chọn khác nhau. Một chiếc đi làm, một mẫu đi chơi và hẹn hò hay một vài kiểu để đi tiệc tùng …làm sao vừa hợp với vóc dáng lại hợp với mọi hoàn cảnh.


2. Đầm hai dây

“Mất tích” trong suốt một thời gian dài, đến khi nắng hè đã bắt đầu ấm áp, những chiếc Váy đầm 2 dây (slip-dress) đầy nữ tính lại được dịp tung tăng khắp phố phường. Với nhiều đổi mới, cách điệu từ chiều dài, phom dáng, đường nét, những chiếc Váy đầm 2 dây hiện nay đã trở thành “vũ khí” lợi thể để tôn dáng và phong cách trong mùa hè.


3.Chân Váy loe

Chẳng hề xe lạ, kiểu Váy đầm hè này vẫn đang là tâm điểm được các tín đồ thời trang đường phố chú ý trong thời gian qua. Váy đầm loe chiếm được cảm tình của các tín đồ thời trang nhờ kiểu dáng nữ tính và gọn gàng.

xem thêm:  



4.Đầm Suông

Váy đầm suông hàn quốc đẹp hè 2016 - 2017 là tập hợp những chiếc váy dáng suông với kiểu dáng thiết kế họa tiết vô cùng bắt mắt gây ấn tượng cho tất cả các bạn trẻ. Vào mùa xuân hè nhu cầu của các bạn gái về trang phục là sự thoải mái hợp thời trang sẽ được đặt lên hàng đầu.


6. Áo sơ mi

Áo sơ mi theo xu hướng hiện đại cũng không chỉ để các cô nàng diện đi làm mà nó được set với nhiều style khác nhau diện đi picnic, đi chơi hay xuống phố đậm chất teen của các bạn gái trẻ.
Với cực nhiều mẫu sơ mi kiểu các trẻ trung thích hợp cho các bạn gái cá tính được tuyển chọn dưới đây cô nàng có thể lựa chọn cho hè này
chiếc sơ mi thô cực xinh với kiểu dáng rộng được thiết kế kết hợp ăn ý cùng chân váy jean trẻ trung cá tính


7. Chân váy xẻ tà dáng ngắn

Bạn gái chân ngắn đừng nghĩ rằng chân váy xẻ tà không dành cho mình, có rất nhiều mẫu chân váy xẻ tà rất đẹp mà bạn gái nấm lùn mặc vẫn đẹp, chỉ cần lưu ý kết hợp trang phục phù hợp tí thôi.


 với những bộ đồ trên mong các bạn có thể chọn cho bạn phong cách phù hợp nhất.

xem thêm:





0 nhận xét: