Chăn ga gối sông hồng khuyến mại - chiếu khấu cao


Thời đại công nghiệp hóa, hiện đại hóa nhịp sống thay đổi, con người trở nên tất bật và làm việc với tốc độ cao hơn. Vì vậy, chế độ sinh hoạt và ngủ nghỉ là một phần rất quan trọng đối với mỗi chúng ta. Giấc ngủ chiếm 1/3 cuộc đời của mỗi con người và 1/3 cuộc sống sinh hoạt mỗi ngày. Để đảm bảo có một giấc ngủ ngon thì chăn ga gối đệm là một phần không nhỏ giúp giấc ngủ của chúng ta được trọn vẹn và nghỉ ngơi đúng giấc.

Chăn ga gối Sông Hồng

Thấu hiểu được nhu cầu đó của mỗi người, công ty chăn ga gối Sông Hồng đưa ra thị trường dòng sản phẩm chăn ga gối Classic với nhiều ưu điểm vượt trội mà chiết khấu cao.
Vậy, mua chăn ga gối sông hồng khuyến mại -  chiết khấu cao ở đâu.
-      Tại cửa hàng demsonghonghanoi.vn có 2 cơ sở chính là 53 Trường Chinh, Thanh Xuân, Hà Nội và 188 Hoàng Quốc Việt, Cầu Giấy, Hà Nội đang có chương trình tri ân khách hàng nên có chương trình khuyến mại, giảm giá tất cả các sản phẩm chính hãng của Sông Hồng từ 15% đến 25%.
-      Ngoài ra, quý khách hàng còn có thể gọi vào Hotline: 096.7575.832 của đại lý để được tư vấn miễn phí về các sản phẩm cũng như các chương trình khuyến mãi
Tại sao chăn ga gối Classic lại được nhiều người Việt yêu thích đến như vậy.
-      Được sử dụng nguyên liệu vải từ 100% cotton cao cấp, luôn tạo cảm giác mềm mịn, dễ chịu, đặc biệt có độ thấm hút tốt và thông thoáng khí.
-      Được thiết kế sang trọng, thiết kế kiểu dáng, màu sắc  phù hợp với mọi lứa tuổi, từ trẻ sơ sinh đến người già.
-      Từng đường kim mũi chỉ được may một cách chắc chắn từ lo go đến chăn ga gối
-      Tất cả sản phẩm đều được sản xuất theo dây chuyền hiện đại nhất hiện nay và qua kiểm định của các cơ quan đứng đầu, đảm bảo an toàn cho khách hàng và thân thiện với môi trường.

Chăn ga gối Sông Hồng Classic

-      Hoàn tiền nếu khách hàng phát hiện ra sản phẩm bị lỗi
-      Ngoài ra, mọi sản phẩm còn được bảo hành lên đến 5 năm(có thể bạn quan tâm: chăn ga gối dễ thương)
Khi đặt mua hàng tại website: demsonghonghanoi.vn khách hàng sẽ được nhận giao hàng nhanh nhất từ 30 phút đến 2 tiếng, đối với các đơn hàng gần thì được miễn phí vận chuyển.
Để thuận tiện cho việc giao hàng, quý khách hàng vui lòng để lại để lại số điện thoại , địa chỉ cụ thể để được phục vụ và được tư vẫn một cách tốt nhất.

Với hơn 25 năm thành lập và phát triển trên thị trường chăn ga gối đệm Việt Nam, đảm bảo quý khách hàng sẽ hài lòng khi mua các sản phẩm chính hãng của chăn ga gối đệm Sông Hồng.

xem thêm: chan ga goi dem song hong giam gia

0 nhận xét: