Nệm cao su Liên Á 5 Zone có tốt không? giá thành như thế nào?

nệm cao su liên á 5 zone là dòng đệm có chất lượng tốt, giá thành rẻ và nhiều tính phù hợp với thời tiết cùng như người sử dụng. Tuy nhiên một số khách hàng vẫn đang phân vân đệm cao su liên Á Five Zone có thật sự tốt không. Để có thể giúp khách hàng dễ dàng hiểu hơn về dòng sản phẩm này, hãy cũng tìm hiểu qua bài viết sau đây.

 Nệm cao su Liên Á 5 Zone có tốt hay không?


Nệm cao su Liên Á là dòng sản phẩm được áp dụng công nghệ hiện đại của CHLB Đức, được sản xuất tại Việt Nam. Các khâu sản xuất của nệm cao su Liên Á đều được kiểm tra nghiêm ngặt. Trước khi xuất ra thị trường tiêu thụ luôn đảm bảo chất lượng sản phẩm.

>>>>>>>>Giới thiệu những ưu điểm của nệm cao su liên á classic


Sử dụng nệm cao su Liên Á 5 Zone có tốt không?

Nếu so sánh các sản phẩm nệm cao su hiên nay, nệm Liên Á có điểm nhỉnh hơn về giá thành. Nguyên liệu sử dụng là cao su đang khan hiếm và ngày càng cạn kiện nguồn tài nguyên. Chính vì vậy, nên giá nhập của mủ cao su khá cao, dẫn đến giá nệm cao su tăng. Tuy nhiên, nhằm mục đích mang lại cho người sử dụng những sản phẩm chất lượng, giá thành rẻ. Nệm cao su liên á giá rẻ, hạ mức giá cạnh trang với thị trường, đáp ứng nhu cầu mua hàng của mọi người dân Việt.

 Những tính năng của nệm cao su Liên Á 5 Zone


Đệm Liên Á được sử dụng nguyên liệu là cao su nguyên chất 100%, trong quá trình sản xuất được đảm bảo chất lượng, các chỉ số an toàn đạt tiêu chuẩn quốc tế.


Bảng giá nệm cao su Liên Á 5 Zone


Nệm được áp dụng công nghệ khử mùi 100% mùi hắc của cao su và tạo mùi hương thoáng mát, dịu nhẹ. Mang đến cho người dụng cảm giác thoải mái, dễ chịu.

Một tính năng mới đươc Liên Á áp dụng cho những dòng đệm cao su đó là tính năng kháng khuẩn cao, có thể chống lại sự xâm nhập của vi khuẩn, ẩm mốc và các chất bụi bẩn lên đến 90%.

 Mua nệm cao su Liên Á 5 Zone ở đâu tốt nhất?


Đệm Liên Á Hà Nội.Vn là đại lý phân phối chính hãng tạ Hà Nội, với giá thành rẻ, hàng chính hãng luôn mang đến cho người sử dụng sự tin tưởng tuyệt đối. Ngoài ra, mỗi khách hàng khi nệm cao su Liên Á, bạn sẽ được giảm giá ngay 20 đến 30% giá trị sản phẩm. Ngoài ra, bạn còn được nhận thêm các phần quà có giá trị.

Áp dụng các phần quà đặc biệt cho quý khách hàng mua đệm với đơn hàng lớn, nếu đưn hàng càng lớn bên đệm liên á showroom sẽ trao tặng nhiều quà tặng khủng và voucher giảm giá lớn.

Địa chỉ mua hàng:
Cơ sở 1: 188 Hoàng Quốc Việt, Cầu Giấy, Hà Nội
Cơ sở 2: 53 Trường Chinh, Thanh Xuân, Hà Nội
Đường dây nóng: 096.729.1318


3 nhận xét:

  1. mua nệm cao su Liên Á CLassic chính hãng ở đâu tốt nhất

    Trả lờiXóa
  2. đệm cao su liên Á Five Zone co sử dụng được cho trẻ em không ạ

    Trả lờiXóa
  3. nệm cao su Liên Á chính hãng có sử dụng tốt không mn>

    Trả lờiXóa