Hơn một trăm thương hiệu hàng đầu tham gia sale khủng đến nửa đêm tại Crescent Mall

Trong đó, quý khách có thể tìm thấy những mức giảm giá vô cùng hấp dẫn từ 10h sáng đến tận 12h khuya.
Năm nay, nhân dịp kỉ niệm 6 năm thành lập, bên cạnh những mức khuyến mãi cực khủng, Crescent Mall sẽ dành rất nhiều bất ngờ thú vị cho tất cả khách hàng.
>> Có thể bạn quan tâm: cách chọn mua giường lưới cho trẻ sơ sinh
Hãy nhanh tay nắm lấy cơ hội chiến thắng để sở hữu một chiếc IPAD thế hệ mới khi tham gia chương trình Rung chuông nhận quà – Jingle bell surprise. Cơ hội trúng rất nhiều giải thưởng hấp dẫn với tất cả các khách hàng có hóa đơn mua sắm trị giá 1,000,000 VNĐ (với khách hàng có thẻ thành viên E-members) hoặc hóa đơn trị giá 2,500,000 (với các khách hàng chưa có thẻ thành viên). Mỗi hóa đơn như trên sẽ được quy đổi thành 1 vị trí trong khu vực được bố trí sẵn, sẵn sàng đón nhận cơn mưa bong bóng đính chuông với rất nhiều quà tặng từ trên trời rơi xuống. Hãy đập vỡ bong bóng để biết có điều bất ngờ gì đang chờ đón mình. Và ngay lập tức theo dõi trang Facebook của Crescent Mall để chắc rằng bạn đã nắm bắt được hết lịch trình không thể hào hứng hơn của chương trình nhé!
>> Xem thêm: cách chọn mua giường ngủ sắt đẹp


Cơ hội sở hữu 1 chiếc IPAD thời thượng với chương trình Rung chuông nhận quà
Để hành trình mua sắm trở nên thú vị và hào hứng hơn, Quý khách hãy chú ý lắng nghe tiếng chuông reo của chương trình Khuyến mãi đặc biệt theo khung giờ – Ring the bell flash deal. Cứ mỗi 2 tiếng, sẽ có một hồi chuông thần kì reo lên báo hiệu bắt đầu 2h sale chất đến ngất tại 1 trong hơn 100 thương hiệu hàng đầu tại Crescent Mall.

Hãy chắc rằng mình sẽ không bỏ lỡ tiếng chuông reo trong chương trình Khuyến mãi đặc biệt theo khung giờ
>> Điều bạn nên biết: cách bố trí phòng ngủ hẹp
Đến với Crescent Mall vào 2 ngày cực kì đặc biệt trong năm 24-25/11 này, bạn hãy thỏa sức chi tiêu để nhận về thật nhiều quà tặng giá trị. Hơn 200 pin sạc dự phòng Xiaomi Gen 2 Power Bank và một ví da cao cấp của Crescent Mall sẽ được trao tặng cho bất kì hóa đơn trị giá 3.900.000 VNĐ (với khách hàng có thẻ thành viên E-members) hoặc hóa đơn trị giá 4.900.000 VNĐ (với các khách hàng chưa có thẻ thành viên).

Hãy thỏa sức mua sắm và nhận lấy những quà tặng đặc biệt của chương trình sale khủng đến nửa đêm tại Crescent Mall
Còn đợi gì nữa? Hãy lên kế hoạch của bạn từ 10h sáng đến 12h khuya trong hai ngày 24-25/11 tại Crescent Mall.

1 nhận xét: