Bạn nên thay giường thường xuyên bao nhiêu lần?

Đây là không có trí tuệ. Quý khách phải thay giường ngủ thường xuyên khi có thể. Hầu hết bạn sẽ đồng ý rằng một chiếc giường mới được làm cảm thấy thiên đường, nhưng bạn nên thường xuyên thay giường của bạn như thế nào? Nếu đi ngủ sau một ngày dài làm việc thì bạn sẽ trông đợi vào nó, hãy tin tưởng chúng ta khi chúng ta nói rằng trượt giữa bộ đồ giường ngủ mới và sạch sẽ là điều bạn sẽ hoàn toàn thích!
Ở phía bên kia, làm cho giường là tốn thời gian, và mất thời gian đi từ làm những điều thú vị khác. Sau đó, bạn cũng phải đối phó với tất cả các giặt tạo ra bằng cách thay đổi tờ của bạn. CÓ, làm việc nhiều hơn! Đây là lý do tại sao hầu hết mọi người trì hoãn thay đổi tờ càng lâu càng tốt. Tuy nhiên, ít người nhận ra rằng khăn trải giường sạch sẽ không chỉ làm cho người ta cảm thấy tươi mới mà còn cải thiện phúc lợi chung và tạo điều kiện cho giấc ngủ ngon hơn.
>> Xem thêm: Cách trang trí phòng ngủ đẹp với giấy dán tường
Bụi bẩn và bụi bẩn có thể nhanh chóng được xây dựng, và trừ khi bạn thay đổi tấm trải giường của bạn, bạn sẽ ngủ giữa bụi, bụi, tế bào da chết, trong số những thứ không dễ chịu. Bọ ve bụi không phải là những điều ngạc nhiên duy nhất ẩn núp trong tấm chăn của bạn. Mỗi đêm, bạn phải mất khoảng một triệu tế bào da, và không quên dầu da tự nhiên và mồ hôi, và nếu bạn không rửa giường của bạn, bạn sẽ phải mất những đêm buông xuống và lăn trên giường.


Khi nào bộ đồ giường của bạn phải thay đổi?


Có một số yếu tố quyết định mức độ thường xuyên bạn phải vứt lanh đã sử dụng vào máy giặt. Một quy tắc kéo dài hai tuần sẽ có hiệu quả đối với hầu hết các hộ gia đình. Nhưng, có một vài lý do để thay đổi chúng thường xuyên hơn. Dưới đây là một số yếu tố đòi hỏi phải thay đổi vải lanh mỗi 4-5 ngày.

1. Bạn có da nhờn?


Nếu bạn có da nhờn và cần rửa mặt vài giờ một lần để giữ dầu trong séc, bạn sẽ phải thay đổi lanh mỗi 3-4 lần một lần. Hãy chắc chắn sử dụng một chất tẩy rửa tốt để rửa giấy của bạn để loại bỏ tất cả các dầu, chất bẩn, và bụi bẩn mà có thể đã thu thập trong tờ của bạn. Ngoài ra, rửa gối của bạn và không khí khô gối của bạn ở một nơi nắng trước khi bạn lớp giường của bạn bằng vải lanh tươi. Chúng tôi khuyên bạn nên sử dụng miếng bông, đặc biệt là nếu bạn có xu hướng đổ mồ hôi nhiều hoặc da nhờn vì chúng có thể thở được và thoải mái hơn!
 >> Có thể bạn quan tâm: Cách bố trí phòng ngủ đẹp

2. Vật nuôi của bạn có chia sẻ giường của bạn không?


Nếu bạn yêu con vật cưng của bạn, và đôi khi bạn có thể nhảy xuống giường, bạn phải rửa bộ giường của bạn càng nhiều càng tốt. Mặc dù chúng tôi khuyên bạn nên lau chùi trải giường mỗi ngày thay thế, đừng đẩy nó lên trên 4-5 ngày. Con vật cưng của bạn buộc rụng tóc sẽ bị dính vào tờ, và nếu không được làm sạch thường xuyên, có thể gây ra một số bệnh nhiễm trùng, dị ứng, và giấc ngủ quấy rầy.

3. Bạn có ăn trên giường của bạn không?


Nếu bạn ăn trên giường, và có một sự cố tràn tình cờ, hãy giặt ngay. Trừ khi bạn xử lý lanh của bạn với một số chất tẩy rửa, vết bẩn có thể vẫn còn. Đừng quên rằng bạn có thể bị dị ứng với dị ứng và nhiễm trùng, nếu bạn ngủ trên giường bẩn.

4. Bạn có xem truyền hình từ giường của bạn, hoặc sử dụng nó như là một văn phòng tạm?


Nếu câu trả lời là có, hãy chắc chắn rửa khăn trải giường của bạn ít nhất mỗi 4-5 ngày một lần. Khi bạn dành thời gian dài trong giường ngủ, bạn có thể làm ô nhiễm miếng mồ hôi. Ngay cả những tấm trải giường tốt nhất cũng có thể bẩn khi bạn dành thời gian dài trên giường. Vì vậy, đừng lười biếng. Dành ít thời gian để rửa khăn mỗi vài ngày để giữ cho giường của bạn thơm tho và cảm giác sạch sẽ và tươi mới.
Đây chỉ là một vài yếu tố ảnh hưởng đến sự cần thiết phải thay đổi tờ của bạn thường xuyên hơn. Bạn có thể thay đổi chúng mỗi ngày thay thế, nếu bạn có sự kiên nhẫn để đối phó với việc giặt và làm giường. Tuy nhiên, hãy chắc chắn thay giường của bạn ít nhất một lần hoặc hai lần một tuần để có được sức khoẻ và chất lượng giấc ngủ tốt hơn.

5 nhận xét:

  1. mình đang muốn trang trí phòng ngủ đẹp với giấy dán tường phòng 10m2, nên chọn màu giấy như thế nào ạ?

    Trả lờiXóa
  2. diện tích phòng gia đình tôi hơi chật không biết cách trang trí phòng ngủ không có giường như thể nào thì đẹp và tốt nhât

    Trả lờiXóa
  3. nếu muốn trang trí phòng ngủ đẹp với giấy dán tường mà diện tích 10m2 thì nên chọn các màu sáng giúp cho căn phòng thoáng hơn

    Trả lờiXóa
  4. cách bố trí phòng ngủ hẹp cho bé trai thì cần thiết kế như thế nào ạ?

    Trả lờiXóa
  5. nếu muốn bố trí phòng ngủ hẹp cho bé trai điều đầu tiên cần tìm đến các đồ dụng vật dụng có màu sắc tươi mới giúp căn phòng thoáng hơn

    Trả lờiXóa