Giới thiệu những ưu điểm của nệm cao su Liên Á Classic

nem cao su lien a classic là một trong những dòng sản phẩm ngừi tiêu dùng đánh giá cao về chất lượng lẫn giá thành sản phẩm. Trong tất cả các dòng nệm cao su Liên Á thì dòng Classic có doanh thu bán hàng chạy nhất mỗi tháng, mỗi năm. Để hiểu rõ hơn về dòng sản phẩm nệm cao su Liên Á Classic, hãy cùng Đệm Liên Á Hà Nội. Vn tìm hiểu qua bài sau:

Những tính năng, công dụng của nệm cao su Liên Á Classic


Nệm Liên Á là hãng đệm có lịch sử phát triển hơn 30 năm qua tại thị trường đệm Việt Nam. Dòng đệm cao su Classic là sản phẩm đầu tiên được sản xuất và được các chuyên gia, khách hàng đánh giá rất cao về chất lượng, thiết kế và những tính năng công dụng tuyệt vời. Vậy những tính năng, công dụng của nệm Liên Á là gì?

>>>>>>>Tư vấn cách chọn mua đệm khách sạn, nhà nghỉ tại hà nội

Những ưu điểm của nệm cao su Liên Á Classic

Tính năng của nệm cao su Liên Á Classic


Nệm cao su Classic chính hãng được sản xuất theo công nghệ hàng đầu tại Đức, với dây chuyền sản xuất tiên tiến, hiện đại bậc nhất thế giới. Nệm cao su Liên Á được công nhận bởi người dân trong và ngoài nước, đã xuất khẩu ra các nước như Mỹ, Anh, Singapor,..

nem lien a được ứng dụng công nghệ khử mùi tiên tiến, giúp cho đệm không còn mùi hắc của của cao su như dòng đệm cũ. Ngược lại, đệm có mùi hương thoáng mát, dịu nhẹ, mang lại cảm giác thoải mái cho người sử dụng

- Nệm có cấu trúc nhiều lỗ thoáng khí nhỏ, rải đều cả hai mặt, giúp cho việc sử dụng cho cả bốn mùa trong năm, không kể nóng hay lạnh.

Công dụng của nệm cao su Liên Á Classic


 - Nệm có độ đàn hồi cao, dẻo dai, tính chịu lực tốt của cao su, vì vậy nệm có độ bền bỉ cao và có thể sử dụng từ 10 đến 20 năm.

- Đệm Liên Á có khả năng nâng đỡ cột sống một cách tối ưu, giúp cho người nằm không bị cong vẹo, hay ảnh hưởng đến sức khỏe.


Bảng giá nệm cao su Liên Á Classic chính hãng


- Khi nằm, dễ dàng cảm nhận được độ êm ái, dễ chịu. Ngoài ra, khi thay đổi tư thế hay xoay người đều không gây tiếng động, ảnh hưởng đến người nằm cạnh

- Nệm có chế độ bảo hành 10 năm sử dụng

Mua nệm nệm cao su Liên Á Classic chính hãng ở đâu?


 Nếu gia đình bạn đang muốn mua đệm hay thay chiếc đệm cũ kĩ bằng chiếc nệm mới. Hãy đến các đại lý chính hãng, giá rẻ nhất Đệm Liên Á Hà Nội để mua hàng để đảm bảo chất lượng, an toàn.

Hiện tại, chúng tôi đang có chương trình nem cao su lien a khuyen mai 20-30% cho quý khách hàng mua nệm cao su Liên Á Classic chính hãng tại các hệ thống demlienahanoi.vn.

Địa chỉ Showroom:
Cơ sở 1: 188 Hoàng Quốc Việt, Cầu Giấy, Hà Nội
Cơ sở 2: 53 Trường Chinh, Thanh Xuân, Hà Nội


Hotline liên hệ, tư vấn và đặt hàng: 096.729.1318

0 nhận xét: