Cách chọn chăn ga gối sông hồng cho ngày cưới vui vẻ


Vào ngày trọng đại như lễ cưới thì phòng tân hôn không thể thiếu được bộ chăn ga gối vào đêm tân hôn. Vậy chọn chăn ga gối cho phòng tân hôn như thế nào là lựa chọn tốt nhất? Và hãng chăn ga gối đệm nào có thể mu hàng chất lượng nhất?
đại lý đệm sông hồng ở hà nội là địa điểm mua hàng tốt nhất cho hai vợ chồng. Tại Sông Hồng có đầy đủ kiểu dáng, màu sắc và kích cỡ, giá cả hợp lý cho khách hàng lựa chọn. Hãy cũng nhau tham khảo những chia sẻ về acch chọn chăn ga gối cưới đẹp nhất cho căn phòng tân hôn nhé.

Cách chọn chăn ga gối phù hợp với vợ chồng son


Mua chăn ga gối theo sở thích của từng người, nhưng việc lựa chọn chăn ga gối thì nên chú ý chọn theo những cách sau:

Khi chọn màu sắc cho bộ chăn ga gối để căn phòng được hài hòa và đẹp nhất nên biết chọn màu hợp với màu sơn tường cùng rèm cửa, thảm trải sàn và các đồ nội thất trang trí trong phòng. Chẳng hạn có thể kết hợp màu chăn ga gối màu tím với màu sơn tường tím nhạt và nội thất xung quanh là màu trắng hoặc đen mang lại sự ấm áp hạnh phúc cho hai vợ chồng. Chú ý là nếu nội thất phòng ngủ là đồ gỗ thì không nên chọn các tông màu chói như đỏ, vì hai màu này đối lập nhau bởi đều là tông màu đậm.

chăn ga gối sông hồng cho ngày cưới


Hoặc nếu tốt hơn nên chọn màu theo mệnh phong thủy của hai vợ chồng. Nếu các bạn là mệnh thủy nên chọn màu trắng, xanh rêu, hay đen, còn với mệnh họa thì nững màu như đỏ, hồng sẽ rất phù hợp…

Chất liệu chăn ga gối cũng rất quan trọng bạn cũng nên chú ý. Nên chọn những bộ chăn ga có chất liệu mềm mại, thoáng mát như cotton hay cotton lụa, nhung đang rất được ưu chuộng hiện nay.


Lựa chọn đệm cho hai vợ chồng


Việc chọn loại đệm phù hợp cũng rất quan trọng, bơi vì đệm ảnh hưởng trực tiếp đến giấc ngủ cũng như sức khẻ của hai bạn. Vì vậy, nên chọn một chiếc đệm có độ đàn hồi tốt, êm ái, thoáng khí nhanh và thấm hút mồ hôi tốt. Một số sự lụa chọn như đệm bông ép, đệm lò xo hay cao su sẽ rất phù hợp, nếu điều kiện kinh tế bạn có hạn thì nên dùng đệm bông ép, còn bạn có số tiền kha khá thì nên sử dụng nệm lò xo và cao su. Những loại đệm này sử dụng rất tốt mà độ bền cao theo thời gian.

đệm cưới cho vợ chồng son

Giá cả hợp lý


Hiện nay Sông Hồng có dòng mẫu chăn ga cho mùa cưới có thể tham khảo là dòng home và Classic với đầy đủ các màu và họa tiết mới lạ, đẹp mắt à bạn có thể lựa chọn.
Khi mua chăn ga gối tại sông hồng bạn có thể tiết kiệm được một khoản chi phí nho nhỏ cho tuần trăng mật bởi mỗi bộ chăn ga gối cưới chỉ trong khoảng từ 1-3 triệu đồng.
Với những chia sẻ trên mong rằng bạn có thể chọn được bộ chăn ga gối tuyệt vời nhất cho đêm tân hôn hạnh phúc!

demsonghonghanoi.vn rất hân hạnh được phục vụ quý khách với những sản phẩm chất lượng tốt nhất từ chăn ga sông hồng ở hà nội đến tay người tiêu dùng. Để biết thêm thông tin chi tiết về sản phẩm và giá cả hãy gọi ngay đường dây nóng 096.7575.832 để được tư vấn và đặt hàng.

0 nhận xét: