Bí quyết săn chăn ga gối sông hồng giá rẻ nhất

Một trong số nhiều thương hiệu chăn ga gối đệm sông hồng tại hà nội là hãng được nhiều người biết đến với những thiết kế độc đáo mà chất lượng cực tốt và phù hợp với hầu hết người tiêu dùng Việt. Nhưng mọi người vẫn ngại mua bởi thương hiệu nổi tiếng thì luôn gắc mác là đắt nên khó có thể mua được. Nhưng bạn cũng đừng lo lắng, dưới đây sẽ là một số chia sẻ để mọi người có thể săn được những sản phẩm giá rẻ từ sông hồng nhé.

Mua chăn ga gối đệm sông hồng chính hãng giá rẻ


Vì là thương hiệu chăn ga nổi tiếng nên rất ít khi có đợt giảm giá mà sẽ các bạn nên săn đồ rẻ vào những dị đặc biệt như năm mới, giáng sinh… để tăng chỉ tiêu bán hàng lên. Cho nên nhân cơ hội này hãy nhanh tay chọn cho mình được một bộ sản phẩm ưng ý nhất.

Thường xuyên theo dõi tin tức giảm giá từ chăn ga sông hồng


Tùy từng đợt sẽ có những mức giảm giá khác nhau, có thể là 10%, 20% thậm chí là 50 % trên 1 bộ giá trị sản phẩm. Mới nhất đợt này, chăn ga gối đệm Sông Hồng có chương trình tri ân khách hàng sẽ có đợt giảm giá lớn nên hãy năm bắt cơ hội này để có thể săn được nhiều sản phẩm giảm giá từ Sông Hồng. Các bạn hãy thường xuyên theo dõi thông tin trên trang web dembongephanvico.com để mua được sản phẩm giá rẻ nhất nhé.

mẫu chăn ga gối Sông Hồng
mẫu chăn ga gối Sông Hồng

Tất cả thông tin khuyến mãi, mã giảm giá được gắn trực tiếp vào mỗi sản phẩm và được cập nhật liên tục trên website của hãng và showroom đại lý ủy quyền. Đồng thời cũng nên lên kế hoạch mua sắm cho gia đình mình. Chắc chắn, bạn sẽ tiết kiệm được một khoản chi phí đáng kể để sở hữu bộ chăn ga gối chính hãng cho gia đình mình đó.

Tham khảo thêm sản phẩm:  ruột gối sông hồng

mẫu chăn ga gối Sông Hồng
mẫu chăn ga gối Sông Hồng

Đây sẽ là cơ hội tuyệt vời để Quý Khách Hàng tân trang lại phòng ngủ gia đình mình dịp cuối năm này với những bộ chăn ga gối chính hãng – giá cả hợp lý.
Ngoài ra Sông Hồng còn có một số ưu đãi đạc biệt cho những khách hàng mua hàng tại các đại lí như miễn phí ship hàng toàn khu vực Hà Nội, đổi trả miễn phí trong vòng 30 ngày, chế độ bảo hành 5 năm…

Nếu bạn muốn chọn được những sản phẩm giảm giá chất lượng từ Sông Hồng hãy đến ngay cửa hàng gần nhất để chọn được sản phẩm ưng ý nhé.
Showroom: 188 Hoàng Quốc Việt, Cầu Giấy, Hà Nội && 53 Trường Chinh, Thanh Xuân, Hà Nội.
Liên hệ: 0974.636.813 – 096.484.3347
Xem thêm<<<<<<<< nệm liên á ở hà nội




0 nhận xét: