Tư vấn cách chọn chăn ga gối cho các con nhà bạn.

Các mẹ đang có nhu cầu mua chăn gối trẻ em cho các bạn nhỏ nhà mình, nhưng không biết nên chọn loại nào phù hợp. Các bé còn rất nhỏ nên việc chọn sản phẩm phù hợp là cũng khá khó khăn. Một chiếc chăn có thể giúp bé ngủ ngon hơn trong những ngày nắng nóng và se lạnh phải đảm bảo các yếu tố như mềm mại và thoáng mát. Sông hồng sẽ giúp cho các bạn có được những bộ chăn ga chất lượng và an toàn nhất cho bé. Với thiết kế bắt mắt trẻ em, sông hồng sẽ là người bạn đồng hành với bé trong khoảng thời gian ấu thơ.
Các mẹ hãy theo dõi bài viết dưới đây sẽ giúp một phần nào đó chọn được sản phẩm phù hợp nhé.

Chất liệu vải chăn ga gối đệm phải tốt cho trẻ em


Với chất liệu cho chăn ga gối thì các mẹ hãy tìm mua những sản phẩm có chất liệu làm từ cotton cao cấp, vì chất liệu này có đặc tính rất mềm mịn, mật độ sợi vải cao , thoáng mát, thấm hút mồ hôi tốt, dù bé có lỡ đổ nước hay tè dầm thì cũng không ảnh hưởng gì đến giấc ngủ. Có thể thay chất liệu này bằng lụa tơ tằm hay tơ tằm nhân tạo.
Ngoài ra, chất liệu cotton còn có giá thành rẻ hơn các loại vải khác, với chất này bạn vừa có được một sản phẩm chất lượng và vừa tiết kiệm được một khoản chi phí kha khá đấy.
chăn sông hồng hello Kitty

Chọn mua bộ chăn ga gối đệm theo sở thích của trẻ


Lưu ý nữa là khi mua chăn ga gối bạn nên mua chăn ga theo ý thích của bé.  Hoặc các bậc phụ huynh cũng nên để ý những sở thích của bé, bé thích nhân vật gì? Màu sắc nào? Vì đã là sở thích của bé thì bé sẽ rất nâng niu, yêu thích sản phẩm đó. Với chăn ga gối cũng vậy bé sẽ càng ngủ ngon hơn trên chiếc giường thân yêu của mình. Không nên mua theo sở thích của mình mà quên đi đó không phải cái các bé yêu thích.

Chăn ga gối in nhân vật hoạt hình


Mẫu chăn ga gối Sông Hồng hình nhân vật hình như Doremon và Kitty là thiết kế độc đáo được lấy từ hình ảnh bản quyền của Nhật Bản sẽ mang lại không gian mới mẻ và giấc ngủ ngon hơn cho mỗi bé.

chăn ga gối hình Doremon

chăn ga gối đệm sông hồng doremon là mẫu chăn được in hình ảnh chú mèo máy thông minh Doremon, một hình ảnh quá đỗi quen thuộc của trẻ em Việt nam cũng như thế giới, không một trẻ em nào mà không yêu thích cả, nên đây là lựa chọn tốt nhất cho các mẹ, không chỉ có chất lượng vượt trội an toàn mà còn đáp ứng được sở thích của các con.

Nên mua chăn ga gối đệm tại đâu?


Để tránh các bạn mua phải hàng kém chất lượng từ bền ngoài thì các đại lý Sông Hồng chính hãng là địa điểm mua hàng. Ngoài việc mua được hàng tốt các bạn có thể nhận được nhiều phần quà hấp dẫn từ sông hồng nhé.
Hotline: 098 769 8382 - 043 212 3297
Địa chỉ mua hàng:  
53 Trường Trinh - Thanh xuân - Hà Nội & 188 Hoàng Quốc Việt - Cầu Giấy - Hà Nội
Ngoài ra, để biết thông tin chi tiết hơn về sản phẩm cũng như thương lượng về giá cả thì các bạn hãy truy cập trang web thegioidemviet.vn để được tư vấn và mua hàng trực tuyến nhé.
Xem thêm sản phẩm: chăn ga gối sông hồng home


0 nhận xét: