Những loại đệm đang bán tại đại lý Hanvico Hà Nội


Hiện nay rất nhiều loại đệm trên thị trường, thương hiệu nổi tiếng như chăn ga Havico là hãng được tin dùng nhiều nhất hiện nay, là thương hiệu nổi tiếng trên thị trường nhiều năm liền đạt hàng Việt Nam chất lượng cao. chan ga goi dem hanvico ha noi luôn đáp ứng mọi nhu cầu cũng như xu thế chăn ga gối đệm hiện nay nên khách hàng rất yên tâm chọn mua sản phẩm tại Hanvico.
Bài viết dưới đây là một số loại đệm đang được bán ra tại Havico các bạn có thể tham khảo và chọn cho gia đình những sản phẩm phù hợp nhất.

Các loại đệm có tại đại lí Hanvico


Hiện tại Havico có các loại đệm như sau: Lò xo, bông ép, cao su, mút. Mức giá chênh lệch theo thương hiệu, kích thước và chất liệu.

Đệm bông ép

Đệm bông ép PE Hanvico là sự kết hợp giữa các lớp đệm lót polyester (PE) được nhập khẩu từ Hàn Quốc, có khả năng kháng khuẩn, không hút ẩm rất phù hợp với khí hậu nóng ẩm ở Việt Nam.

đệm bông ép hanvico

Trong quá trình sản xuất không sử dụng hóa chất độc hại, với nguyên liệu bông được tinh chế và ép nhiệt bảo đảm vô trùng, thông khí tốt.
Đệm có độ cứng hợp lý, không bị lún xẹp trong quá trình sử dụng nên rất tốt cho hệ tuần hoàn máu, không gây bức bí, mệt mỏi, đau nhức xương khớp
Nệm này được ép chặt từ bông gòn nhân tạo, có độ dày 5, 7 và 9, 14, 18 cm. Một sản phẩm có kích thước 1,6 x 2m có giá từ 1,5 - 2,5 triệu đồng. Nệm bông ép có ưu điểm là kết cấu nhẹ, có thể gấp gọn khi không sử dụng.

Các bạn có thể xem thêm: hanvico giảm giá

Đệm lò xo

Đệm lò xo được chia làm 3 nhóm chính: đệm lò xo túi, đệm lò xo gấm và đệm lò xo cao cấp. Trong đó, hai loại đầu hiện đang được đông đảo người tiêu dùng Việt ưa chuộng và tin dùng. Đặc biệt, đệm lò xo túi đang được bán rất chạy tại các đại lí Hanvico. Đệm lò xo túi Hanvico được sản xuất dựa trên công nghệ hiện đại của thế giới, đã được khách hàng đánh giá rất cao.

đệm lò xo hanvico

Với thiết kế 7 lớp: 2 lớp bông gấm PE, 3 lớp mút, mếch, lớp vải gấm tạo nên sự mềm mại uyển chuyển. Ngoài ra, cấu trúc lò xo túi với sự liên kết chặt chẽ mà không gây ra tiếng động tạo độ chắc chắn và yên tĩnh cho bạn những giấc ngủ thoải mái nhất.
Nệm lò xo tại Hanvico là loại nệm có độ đàn hồi tốt, dễ dàng cho việc vệ sinh đệm.
Loại nệm này có giá cao hơn so với đệm bông ép, khoảng  3-5 triệu đồng/sản phẩm, tuỳ kích thước và nhãn hiệu.
Ngoài những loại đệm đã chia sẻ ở trên thì Hanvico còn có các loại chăn ga gối, vỏ gối, ruột chăn nên bạn có thể lựa chọn cho gia đình những bộ chăn ga gối đệm phù hợp nhất.
Bạn đang thắc mắc rằng nơi nào bán đệm hanvico thì hãy đến ngay địa chỉ Showroom số 188 Hoàng Quốc Việt, Q. Cầu Giấy, Hà Nội
Hoặc có thể kiên hệ trực tiêp hotline: 0966.747.362 - 0967.038.045 để được tư vấn và mua hàng


          

0 nhận xét: