Thật đáng tiếc nếu không đến 5 địa điểm hẹn hò tại Hà Nội

Tại Hà Nội có rất nhiều địa điểm mà các cặp đôi có thể hẹn hò vào cuối tuần hay các dịp đặc biệt. Nhưng dưới đây là 5 địa điểm không thể bỏ lỡ, hãy cùng theo dõi để có một buổi hẹn hò vui vẻ nhé.

1. Trill Group


Nằm trên tầng thượng của tòa nhà Hei Tower nên quán có mặt bằng rất rộng so với những quán cà phê thông thường. Không gian quán chia làm khu vực trong nhà, ven hồ bơi, ngoài trời và nhà hàng. Mỗi nơi đều được trang trí khá đơn giản nhưng cũng không kém phần tỉ mỉ ở từng chi tiết nhỏ nhặt. Khách tới quán có thể thoải mái chọn lựa một góc ưng ý cho riêng mình.



Đồ uống tại Trill Rooftop Café không quá đa dạng chủ yếu là nước ép, trà, cà phê… nhưng đặc biệt nhất là món cà phê mây với phần kẹo bông khá dễ thương. Nhìn chung, đồ ăn và đồ uống tại đây đều có mức giá đắt hơn hẳn so với mặt bằng chung. Tuy nhiên, với khung cảnh khá đẹp tại đây thì dường như khách đến cũng không ngạc nhiên về mức giá này.

2. Nhà 9NKC


Nằm trên con phố Nguyễn Khắc Cần tấp nập, Nhà 9NKC là sự kết hợp giữa mô hình nhà hàng và cafeteria. Quán có 2 tầng. Không gian được phân chia khá hợp lí với những bộ bàn ghế sofa, bàn ghế gỗ được đặt đúng vị trí của nó để làm tăng tối đa không gian quán nhưng vẫn đảm bảo tính thẩm mĩ. Các cặp đôi đến đây có thể lựa chọn ngồi ở khu ngoài trời ngay ở sân trước, khu trong nhà hoặc khu sân vườn. Nhà 9NKC đặc biệt có khu sân vườn nối bao quanh bởi 4 bờ tường, được phủ kín bằng cây xanh rất thoáng đãng và hợp với các kiểu hình “cúng” Facebook hay Instagram.




Menu ở Nhà 9NKC rất phong phú, bạn có thể lựa chọn những món ăn kiểu Âu như bánh mì sốt vang, các loại salad, súp, burger, pasta hay sườn cừu nướng, bít-tết… đến những món ăn châu Á như cá hồi kho tộ, bò cuốn lá lốt nướng, bún bò nam bộ… Giá đồ ăn dao động từ 40.000 – 400.000 đồng. Thực đơn đồ uống của Nhà 9NKC cũng sẽ khiến bạn phải bối rối với nhiều loại khác nhau từ các loại trà, café, nước ép hoa quả, mocktail, cocktail, kem đến các loại rượu…

Địa chỉ: 09 Nguyễn Khắc Cần, Hoàn Kiếm, Hà Nội

3. Toast ‘n Tea Café & Food


Lấy tông màu đen và trắng làm chủ đạo, Toast’n Tea gây ấn tượng với phong cách kiến trúc đơn giản và hiện đại. Là cửa hàng kết hợp cà phê và ăn uống, Toast’n Tea đang là một trong những địa điểm hẹn hò được ưa chuộng tại Hà Nội. Không gian quán đặc biệt với rất nhiều cửa sổ, cảm giác lúc nào nào cũng ngập tràn ánh sáng. Bàn ghế đóng mộc tạo cảm giác ấm cúng nhưng cũng rất tây.



Menu tại đây khá phong phú với nhiều món ăn như mì Ý, bít tết,… cùng các loại nước hoa quả, sinh tố, đá xay lạ miệng.
Địa chỉ: 15 Hoàng Cầu, Đống Đa, Hà Nội

3. Gardenista


Cũng là một trong những quán theo mô hình cafe cây xanh phá cách và độc đáo, Gardenista được lòng khách hàng bởi quán có rất nhiều góc với cách bài trí khác nhau. Những người làm Gardenista rất biết tận dụng không gian rộng rãi mà mình có để trang trí, sắp đặt từ ngoài trời cho đến trong nhà, thế nên dù rộng nhưng chẳng hề lãng phí 1 centimet nào.


Khu trong nhà của Gardenista trông na ná một khu vườn kính thì đúng hơn là quán cafe, bởi vì không gian ngập tràn cây xanh ở trong được bao bọc bởi toàn bộ “tường kính” sáng. Ngoài cây ở khắp lối, trên bàn, dưới đất, rồi cả trên trần, thì ấn tượng ở Gardenista là phong cách mộc với bàn ghế màu gỗ và tường xám xi măng trông cực bắt mắt và cuốn hút. Các cặp đôi chắc chắn không thể bỏ lỡ một địa điểm hẹn hò riêng tư ở Hà Nội như Gardenista được đâu!
Địa chỉ: 50 Vạn Bảo, Ba Đình, Hà Nội


xem thêm: không thẻ bỏ qua địa điểm tại đây

4. Maison de Blanc


Dù mới mở không lâu nhưng Maison de Blanc là một trong số ít những quán café tại Hà Nội được khách hàng đánh giá cao về cả đồ uống và đồ ăn. Nằm khiêm tốn trong một con ngõ ở khu hồ Tây, nhưng không gian của Maison de Blanc sẽ khiến nhiều người ngạc nhiên với hình ảnh một biệt thự màu trắng tinh cùng sân trước lát gạch đậm chất châu Âu.


Bước vào quán là tủ bánh đầy màu sắc với đủ vị như Matcha Chiffon, Chocolate tart, Mousse,… hay những kệ bánh mì thơm nức, ấm nóng. Các tầng trên của quán khá thoáng đãng và riêng tư vì bàn ghế được kê cách xa nhau, tạo nên một địa điểm hẹn hò riêng tư ở Hà Nội “chất lừ” cho các cặp đôi vào ngày 8/3 này.
Địa chỉ: Số 5 Tây Hồ, Quảng An, Hà Nội

Chúc các  bạn có thể chọn cho mình đươc địa điểm tuyệt vời cho buổi hện hò nhé. Chúc hai bạn vui vẻ!

0 nhận xét: