Mua nệm lò xo hãng tốt nhất trên thị trường trong nước


Đệm lò xo là loại đệm được biết đến từ lâu với độ đàn hồi cao, bền, được sử dụng nhiều tại gia đình, khách sạn 5 sao nổi tiếng và khu nghỉ dưỡng cao cấp. Bạn đang tìm kiếm một dòng đệm có giá thành vừa phải mà chất lượng tốt. Vậy mua nệm lò xo hãng nào tốt nhất hãy cùng tham khảo qua bài chia sẻ sau đây

Chọn mua hàng đệm nào tốt nhất thị trường

Trên thị trường có rất nhiều hãng đệm lò xo nổi tiếng hàng đầu thị trường cả trong và ngoài nước như: Kim Cương, Liên Á, Kymdan, Hanvico, Dunlopillo..Nhưng một trong số hãng đệm có chất lượng mà giá thành rẻ thì bạn nên chọn đệm lò xo Hanvico.

Đệm lò xo Hanvico có những ưu điểm nào?

Trên thị trường đệm lò xo có hai loại đệm chính là đệm lò xo túi và đệm lò xo liên kết hanvico:
- đệm lò xo túi: đệm lò xo dạng túi có thêm một lớp túi PE hỗ trợ đệm hoạt động vững chắc hơn, độ bền cao hơn, không bị rung chuyển khi trở người.
- đệm lò xo liên kết: là một loại đệm được sắp xếp các hệ thống lò xo song song nhau, hay gây tiếng ồn hay cựa mình, là dòng đệm lò xo giá thành rẻ nhất.

Bảng giá đệm lò xo Hanvico chính hãng
Bảng giá đệm lò xo Hanvico chính hãng

Xem chi tiết >>>>>>>> giá bộ chăn ga gối đệm hanvico

Một số tính năng của đệm lò xo túi Hanvico:

- Đệm lò xo Hanvico là hàng được nhập khẩu nguyên vật liệu từ Hàn Quốc. Được sử dụng các công nghệ mới nhất vào trong sản xuất.
- Đệm lò xo có độ đàn hồi tốt, có độ êm ái hơn các loại đệm khác. Hệ thống lò xo sử dụng thép không gỉ, chống oxy hóa cao cấp, các chiếc lò xo được bố trí đều trên bề mặt đệm nên rất kiên có chắc chắn, không bị lún xẹp hay biến dạng trong quá trình dài sử dụng.
Mua nệm lò xo hãng tốt nhất trên thị trường trong nước
Mua nệm lò xo hãng tốt nhất trên thị trường trong nước
- Đệm lò xo hỗ trợ tốt cho xương khớp, giúp cho người bị đau lưng được cải thiện, không bị mệt mỏi khi thực dậy.
- Đệm lò xo thích hợp cho nhiều đối tượng cho trẻ em và người lớn tuổi.Tuy nhiên người lớn tuổi nên chọn loại đệm có kích thước thấp để dễ dàng trong việc đi lại hơn.
Mức giá của đệm lò xo Hanvio khá mềm so với nhiều hãng đệm đang có hiện nay.
- Đệm có thể sử dụng trên 10 năm và được bảo hành 5 năm sử dụng.
Tuy nhiên đệm Hanvico có nhược điểm lớn đó là với trọng lượng khá nặng gây khó khăn cho việc di chuyển, mang vác, khi chuyển nên từ hai người trở lên để bê đệm.
Đệm tuy được cải thiện tiếng động khi nằm nhưng vẫn còn nghe thấy tiếng động nhẹ.

Địa điểm chính hãng bán đệm lò xo chính hãng tại Hà Nội

Tại Hà Nội, có rất nhiều đại lý chuyên cung cấp sản phẩm đệm lò xo giá rẻ tại hà nội  uy tín và nổi tiếng nhất vẫn là tại demhanvicohanoi.vn. Đây là đại lý nhiều năm liền đạt danh hiệu vàng do người tiêu dùng đánh giá cao.
Để mua đệm lò xo Hanvico hãy liên hệ ngay: 0966.747.362
Địa chỉ đại lý: 188 Hoàng Quốc Việt, Cầu Giấy, Hà Nội


0 nhận xét: