Đệm hanvico giá bao nhiêu ? Địa chỉ bán đệm Hanvico giá rẻ ở đâu?


Hanvico là hãng chăn ga gối có uy tín lâu đời tại thị trường Việt Nam. Hanvico vốn nổi tiếng với các loại đệm như các dòng đệm bông ép và đệm lò xo, bởi hai dòng này có giá thành rẻ, chất lượng đảm bảo. Nhưng bạn đang băn khoăn chưa biết Địa chỉ bán đệm hanvico giá rẻ ở đâu và uy tín nhất thì hãy cũng tham khảo qua bài viết dưới đây nhé.

Địa chỉ uy tín bán đệm hanvico giá rẻ

demhanvicohanoi.vn là đại lý phân phối chính hãng các loại chăn ga gối đệm Hanvico chính hãng. Trong những năm qua, đại lý được vinh hạnh là một trong những đại lý được người mua hàng đánh giá cao về độ uy tín của mình.

Đệm hanvico giá bao nhiêu ? Địa chỉ bán đệm Hanvio giá rẻ ở đâu?
Địa chỉ bán đệm Hanvico giá rẻ ở đâu giá tốt nhất?

Hãy đến các đại lý của Hanvico để được tham gia nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn cùng nhiều quà tặng có giá trị lớn. Đặc biệt, với những đơn hàng lớn bạn sẽ được tặng bộ quà khủng. Bạn có thể xem trực tiếp bảng giá đệm Hanvico tại đây: https://goo.gl/PjnT4N

Đệm bông ép Hanvico có khả năng chống khuẩn cao

Một điểm đặc biệt nữa là sản phẩm đệm bông ép Hanvico được chứng nhận độc quyền với công nghệ kháng khuẩn cao, chống lại sự xâm nhập của các loại vi khuẩn ẩm mốc, ảnh hưởng đến sức khỏe người dùng. Với thành phần chính của đệm bông ép Hanvico là sợi Fresh Ever Silver có tác dụng ngăn chặn sự lây lan của vi khuẩn đến 87%.

đệm bông ép nano chống khuẩn chính hãng
Tính năng vượt trội của đệm bông ép Nano chống khuẩn Hanvico

- Nguyên liệu PE chủ yếu là được nhập khẩu từ Hàn Quốc đã được xử lý qua công nghệ tiên tiến.

- Đệm có độ cứng vừa phải, độ đàn hồi tốt, thấm hút mồ hôi và thoáng khí nhanh, đảm bảo sự thoáng mát, không bí bách cho người sử dụng. Có thể sử dụng cho cả mùa đông lẫn hè và mọi đối tượng có thể dùng, đặc biệt nên chọn loại đệm này cho phụ nữ đang mang thai, trẻ em và người lớn tuổi.

- Đệm có thiết kế tiện lợi 3 mảnh có thể gấp làm đôi, gập gọn khi không sử dụng đến. Đệm có trọng lượng khá nhẹ nên có thể mang vác, di chuyển dễ dàng.

Đệm bông ép Hanvico có đầy đủ các kích thước cho bạn lựa chọn ví dụ như: đệm bông ép hanvico 9cm đến 18cm, từ 1m - 2m tùy theo kích thước giường.

Khuyến mãi sốc đệm bông ép giá rẻ tại Hanvico

Bên cạnh chất lượng vượt trội của đệm bông ép Hanvico bạn sẽ còn mua được giá rẻ, và được giảm giá từ 20-30% trên mỗi sản phẩm đệm. Bạn chỉ bỏ ra số tiền hơn 1 triệu đồng là có thể sở hữu ngay một chiếc đệm ưng ý mà giá thành mềm dẻo.

Bạn còn chần chừ gì mà không gọi ngay đến số điện thoại 096.747.362 để chúng tôi tư vấn loại đệm phù hợp nhất cho gia đình bạn.
Địa chỉ Showroom: 188, Hoàng Quốc Việt, Cầu Giấy, Hà Nội

Một số ưu đãi khi mua hàng:
-  Miễn phí ship khu vực nội thành Hà Nội
-  Đổi trả miễn phí trong 30 ngày
-  Thanh toán sau khi nhận hàng
-  Cam kết hàng chính hãng

0 nhận xét: