Những ưu điểm không thể bỏ qua đệm bông ép Hà Nội Hanvico


Đệm bông ép hanvico Hà Nội chính hãng là một trong những hãng bán đệm bông ép có thương hiệu nổi tiếng trong nước. Không chỉ vì ưu điểm của đệm về chất lượng, giá thành và mẫu mã, mà đệm bông ép Hanvico tại demhanvicohanoi.vn được khách hàng đánh giá cao về độ uy tín, phong cách làm việc chuyên nghiệp và đảm bảo cho khách những ưu đãi mà không có một đại lý nào đáp ứng được.

Đệm bông ép Hà Nội chính hãng - Hanvico


Nguyên liệu sản xuất: Nguồn nguyên liệu bông vô trùng được nhập khẩu từ Hàn Quốc và được ép bằng công nghệ ép nhiệt của Hàn Quốc

Chất liệu: sản phẩm đệm chống khuẩn hanvico sử dụng vải TC, có logo Hanvico in dập trên mặt đệm. Lớp bọc vỏ bên naoif có màu sắc trang nhã, họa tiết kẻ sọc và các đường chỉ tinh tế, chắc chăn, nên những tấm đệm bông ép hanico có độ bền cao, không bị phai màu, không xù lông, vẫn giữ được độ mới sau khi giặt đi giặt lại nhiều lần.

Những ưu điểm không thể bỏ qua đệm bông ép Hanvico Hà Nội
Đệm bông ép Hà Nội Hanvico có chất lượng đảm bảo


Nguồn gỗ nguyên liệu: Tất cả các nguyên liệu sử dụng và dây chuyền, máy móc đều được nhập từ Hàn Quốc.

Công nghệ sản xuất: Được sản xuất dựa trên dây chuyên hiện đại của Hàn Quốc, đệm được áp dụng công nghệ ép nhiệt với hàng ngàn lớp bông xếp chồng lên nhau tạo thành một khối chắc chắn và độ bền bỉ cực cao.


Tính năng đặc biệt: đệm bông ép có một điểm mà được đặc quyền công nhận bởi tính kháng khuẩn cao, diệt các vi khuẩn ảm mốc, bụi bẩn đến 85%, giúp bảo vệ người sử dụng khỏi những bệnh về da liễu, hô hấp.

đệm bông ép Hanvico Hà Nội
Bảng giá đệm bông ép Hanvico Hà Nội - TC chống khuẩn
Đệm có độ cứng thấp, bề mặt bằng phẳng, hỗ trợ người đau lưng, cố định tư thế nằm đúng đắn và xương khớp, cột sống không bị cong vẹo. Đặc biệt đệm rất thích hợp cho trẻ em đang trong tuổi phát triển mạnh về xương và cho người lớn tuổi có vấn đề về xương khớp, thoái hóa cột sống.

Cấu tạo: Đệm được cấu tạo từ sợi bông nên có trọng lượng rất nhẹ, chỉ bằng 1/5 các loại đệm thường như đệm lò xo và đệm cao su. Đệm được thiết kế dạng gấp, nên tiện lợi cho việc bảo quản, mang vác. Nếu các loại đệm khác cần 2-3 người mới nhấc lên được thì đệm bông ép Hanvico 1 người có thể dễ dàng nhấc lên.

kích thước: đệm bông ép Hanvico có đầy đủ kích thước từ đến đệm bông ép hanvico 5cm - 20cm

Một trong những đệm nổi trội mà được khách hàng đánh giá cao là đệm được áp dụng quy trình sản xuất đạt chuẩn quốc tế và được đồng bộ.

Địa chỉ mua đệm bông ép Hanvico chính hãng rẻ nhất khu vực Hà Nội


Để cảm nhận rõ hơn về sản phẩm đệm bông ép hanvico bạn hãy truy cập ngay website: demhanvicohanoi.vn.

Hãy chọn ngay sản phẩm và kích thước phù hợp để được nhận thêm ưu đãi giảm giá 20-30% và nhận thêm quà tặng đính kèm.

Hoặc đến trực tiếp cửa hàng: 188 Hoàng Quốc Việt, Cầu Giấy, Hà Nội & 53 Trường Chinh, Thanh Xuân, Hà Nội


Hotline: 0966.747.362

4 nhận xét:

  1. Đệm bông ép hanvico có giá như thế nào ạ? cho em hỏi loại rẻ nhất ý ạ

    Trả lờiXóa
  2. dem bong ep co loai cho tre con khong ạ?

    Trả lờiXóa
  3. Đệm bông ép hanvicocho bà bầu nên dùng kích thước nào phù hợp ạ

    Trả lờiXóa
  4. Mình cũng đang tìm mua nệm, cuối năm nhiều chương trình giảm giá mua là hợp lý nhất.

    Trả lờiXóa