Các mẫu chăn ga gối xuân thu cực hot tại Sông Hồng

Vào mùa hè năm nay, Sông hồng cho ra bộ sản phẩm chăn ga gối xuân thu dành cho mọi đối tượng như người già, người lớn, trẻ em. Những bộ sản phẩm mới ra mắt năm nay có ưu điểm nổi trội về mẫu mã , màu sắc tranh nhã, đơn giản nhưng không kém phần trang trọng. Dưới đây là những mẫu chăn ga gối sông hồng sản phẩm nổi trội được bán chạy trong thời gian vừa qua.

Những sản phẩm vừa cho ra mắt.


- Bộ chăn xuân thu cho trẻ em

Với bộ chăn thu sông hồng dành cho lứa tuổi trẻ em là bộ thiết kế độc đáo với họa tiết nhân vật hoạt hình nổi tiếng trên thế giới như Doremon, Kitty, hay những nàng công chúa truyện tranh…


Nổi bật bộ chăn ga gối trẻ em lần này là bộ sản phẩm chăn ga gối hình Doremon với họa tiết quá quen thuộc, găn liền với tuổi thơ mọi trẻ em trên thế giới đó là chú mèo máy thông minh Doremon. Sản phẩm với tông màu chính là màu xanh da trời dịu nhẹ tạo ra không gian thoáng mát, mới mẻ cho căn phòng của bé.

- Bộ chăn xuân thu cho bố mẹ.

Bộ chăn xuân thu cho người lớn lần này là bộ sản phẩm với thiết kế họa tiết đơn giản, phông trơn, hay vài họa tiết nhỏ nhưng vẫn cho người sử dụng ảm thấy rất ấm cúng và sang trọng.
Tông màu chính lần này là những màu nhã nhặn như xanh, màu kem, vàng…những màu này sẽ tạo cho không gian căn phòng cảm thấy mới mẻ hơn, rộng hơn, thoáng mát hơn.

Điểm chung của những bộ sản phẩm làn này là chất liệu được làm từ cotton hoặc vải TC. Những chất liệu này có đặc tính là mềm mịn, êm ái, lớp vỏ được làm bằng vải gấm nên thấm hút tốt, đặc biệt là luôn thoáng mát trong những ngày nóng nực như thế này.

Ngoài ra, những bộ chăn ga gối này rất dễ dàng giặt, dù là giặt máy, không co rúm, nhàu nát. Hay bị phai màu..

Chăn xuân thu Sông Hồng là sản phẩm có nhiều kích thước, nhiều kiểu dáng màu sắc, giá cả hợp lý, phù hợp với nhiều kiểu phòng ngủ từ sang trọng tới bình dị.

Các bạn có thể tham khảo thêm qua bảng giá chăn thu sông hồng dưới đây nhé.



Chăn ga gối đệm sông hồng là hãng uy tín được nhiều khách hàng tin tưởng tin dùng không chỉ về thiết kế và chất lượng tốt mà giá cả cũng rất phải chăng, khi mua chăn ga gối đệm sông hồng tại sông hồng bạn luôn được tư vấn nhiệt tình và hưởng những ưu đãi lớn từ sông hồng.

Các bạn hãy nhanh tay nhấc máy và gọi đến số hotline 096.7575.832 để được tư vấn mua hàng miễn phí nhé. Hoặc bạn có thể đến trực tiếp đại lý chăn ga sông hồng theo địa chỉ dưới đây.






0 nhận xét: